Âm Nhạc

Loạt MV nhận bão dislike của Vpop: Sơn Tùng góp mặt dày đặc, K-ICM sở hữu tận 2 sản phẩm đứng đầu

Anh Min
Chia sẻ

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này còn quê độ đến mức xoá luôn cả MV trên Youtube.

Vừa qua, MV Cần một lý do của K-ICM ra mắt và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, bằng chứng là sau vài giờ ra mắt, MV sở hữu lượng view khủng nhưng số dislike lại bỏ xa số like cả nghìn cây số. Việc nhận về “bão dislike” như thế này không phải là chuyệm hiếm có ở thị trường Vpop, trước đó đã từng có nhiều cái tên khác trở thành “nạn nhân” của sự ghét bỏ trên Youtube.

Chúng ta không thuộc về nhau, Chạy ngay đi, Lạc trôi - Sơn Tùng

Loạt sản phẩm của Sơn Tùng M-TP vốn hổ danh là sở hữu lượng view hàng đầu Vpop, hầu hết là trên 200 triệu hoặc gần 200 triệu. Tuy nhiên, hệ quả đi cùng là không thể tránh khỏi, lượng dislike cũng tăng tỉ lệ thuận mặc dù càng về sau này, Sơn Tùng càng được khán giả Việt yêu thích nhiều hơn. Chúng ta không thuộc về nhau là MV gây tranh cãi nhiều nhất bởi nghi án đạo nhạc, tất nhiên, không phải vì những sản phẩm tốt sau này mà công chúng quên mất “phốt” ngày ấy. Hiện tại, đây là MV nhận về nhiều dislike nhất của nam ca sĩ với 291 nghìn dislike.

MV bị 291 nghìn người nhấn dislike.

Nối bước Chúng ta không thuộc về nhau, Chạy ngay đi cũng nhận bão dislike với con số 234 nghìn. Với Lạc trôi là 201 nghìn, thậm chí cả Hãy trao cho anh và Nơi này có anh cũng không kém cạnh với lần lượt 192 nghìn và 127 nghìn.

Lượng like các MV nổi bật gần đây của Sơn Tùng đều hơn 100 nghìn.

Cần một lý do - K-ICM ft. Quang Đông

Tối 19/2, MV đánh dấu sự trở lại đầu tiên của K-ICM sau khi “đường ai nấy đi” với Jack chính thức được ra lò với tên gọi Cần một lý do. MV thu hút được khá nhiều sự quan tâm. Cụ thể, thời điểm MV được công chiếu đã có gần 66.000 người xem trực tuyến và tham gia bình luận, mặc dù chưa hẳn là “khủng”, thế nhưng đây vẫn là một con số ấn tượng.

Tuy nhiên, cũng không nằm ngoài dự đoán, song hành cùng lượng view tăng nhanh thì lượng dislike dành cho MV cũng đột phá dữ dội. Sau nửa ngày ra mắt, MV đạt 1,6 triệu view nhưng cũng đã có đến 614 nghìn dislike, cao gấp hơn 7 lần lượng like và có khả năng sẽ phá kỉ lục mà Hoa vô sắc từng lập nên trước đó. Với thành tích này, chưa biết chính chủ sẽ nên vui hay nên buồn, chỉ thấy là sức hút của sản phẩm là không thể chối cãi mà đóng góp phần lớn chính là hội anti của anh chàng.

MV Cần một lý do

Hoa vô sắc - K-ICM & Jack 

Hoa vô sắc là sự kết hợp cuối cùng của bộ đôi Jack và K-ICM trước khi nổ ra lùm xùm tranh chấp, theo như giọng hát Bạc phận đây chỉ là bản demo chưa hoàn chỉnh nhưng đã được tung ra bất chấp. Chính vì vậy dù mọi thứ đều được đầu tư, trau chuốt hoàn hảo nhưng vẫn nhận về lượng dislike cùng sự “tẩy chay” mạnh mẽ của cộng đồng fan Jack. Trên một số hội nhóm, các fan của Jack tỏ ra bức xúc và kêu gọi mọi người hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM và nhấn dislike MV Hoa vô sắc để lấy lại công bằng cho giọng ca 9X. Đạt hơn 300 nghìn lượt dislike trong thời gian ngắn, con số này đã vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP (291 nghìn lượt). Thông số sau đó vẫn tiếp tục tăng để đến hiện tại đã lên tới 738 nghìn dislike.

MV Hoa vô sắc 

Từ hôm nay - Chi Pu 

Một sản phẩm khác vướng nhiều lùm xùm ngay từ khi mới “lọt lòng” thuộc về Chi Pu. Từ hôm nay (Feel Like Ooh) là single đánh dấu màn debut làng nhạc Việt dưới vai trò ca sĩ solo. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, giọng hát non nớt bị nhận xét là không xứng danh ca sĩ, cùng với phát ngôn đầy tranh cãi “cầm mic lên là đã có thể làm ca sĩ”, Chi Pu bỗng nhiên trở thành tâm điểm của mũi rìu dư luận. MV Từ hôm nay gánh hết mọi sự chỉ trích với số lượt dislike lên đến 260 nghìn (hiện tại là 280 nghìn), ngang ngửa lượt like, phá luôn kỉ lục về lượng dislike mà MV Chúng ta không thuộc về nhau Sơn Tùng M-TP từng nắm giữ trước đó.

MV hiện tại đang thu về 319 nghìn like nhưng cũng có đến 280 nghìn dislike.

MV Từ hôm nay 

Bống bống bang bang - 365

Từ một bản soundtrack nhạc phim Tấm Cám chuyện chưa kể, Bống bống bang bang với giai điệu dễ thương, lời bài hát phù hợp với mọi lứa tuổi đã trở thành “ca khúc quốc dân” dành cho thiếu nhi. Nhưng không vì vậy mà không tránh khỏi việc “ăn hành” từ cư dân mạng. Có đến 236 nghìn người chẳng ưa một MV đáng yêu như thế này, thật khó đỡ với những cảm xúc vô thường của khán giả Việt.

MV Bống bống bang bang 

Pom - Zero 9 

Chính thức debut vào ngày 30/3 sau 2 năm đào tạo dưới trướng công ty của Tăng Nhật Tuệ, ngay sau khi tung MV đầu tay Pom, Zero 9 đã bị gán cho cái mác “thảm họa Vpop” vì âm nhạc tệ hại và còn dính phốt đạo BTS. Kết quả là, Zero 9 đã chính thức “vượt mặt” Orange để nhận về danh hiệu MV bị ghét nhất Vpop vài tháng đầu năm 2018 với tốc độ tăng dislike kinh khủng

Lượng like hiện tại là 113 nghìn, chỉ gần bằng một nửa so với dislike: 202 nghìn.

Như cái lò - Huyền Sambi 

Ca khúc debut của Huyền Sambi, kết hợp với Mr. A và được sản xuất bởi Khắc Hưng mang tên Như cái lò ngoài từ thảm họa, nhảm nhí, phản cảm về âm nhạc, cùng tựa đề chứa ngôn từ nhạy cảm gây nhiều tranh cãi, khán giả dường như không tìm được điểm tích cực nào để bênh vực. Vì lẽ đó mà sau 3 ngày ra mắt MV debut của Huyền Sambi đã “xuất sắc” lọt top thịnh hành Youtube nhưng đi kèm là con số dislike 24.000 lượt, gấp đôi lượng like. Có lẽ vì lượng dislike quá “ấn tượng” mà chính chủ đã thẳng tay “thanh trừng” phiên bản đầu tiên của Như cái lò, rồi sau đó up lại lên kênh youtube của Mr.A với lượng view, like, đặc biệt là dislike ít hơn bản đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất