Âm Nhạc

Loạt khoảnh khắc 'tình bể bình' của HyunA và E'Dawn: đã 'ngầm công khai' từ rất lâu nhưng có thể bạn không để ý

Tùng Dương
Chia sẻ

Từ trước khi công khai chuyện hẹn hò, HyunA và E'Dawn đã "ngầm" tình tứ với nhau như thế này đây.

Nếu bạn là một fan K-Pop thì hẳn không còn xa lạ gì với chuyện tình của cặp đôi HyunA và E'Dawn. Với bài post tình tứ dạo phố đạt hơn 2 triệu like trên Instagram của HyunA, thật không ngoa khi nói câu chuyện này nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới. Sau 2 năm hẹn hò, HyunA và E'Dawn mới thành thật công khai với công chúng bởi cặp đôi muốn thành thật với những người yêu thương họ.

Chuyện hẹn hò của HyunA và E'Dawn có thể nói là câu chuyện “tốn giấy mực” nhất K-Pop 2018.

Nhưng nói như vậy không có nghĩa là khoảng thời gian 2 năm kia họ luôn giấu diếm hay cố gắng tỏ ra không thân thiết để tránh bị phát hiện mà ngược lại, bằng cách này hay cách khác, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trên mức đồng nghiệp. Chỉ là do áp lực dư luận của ngành công nghiệp âm nhạc xứ Kim chi khiến họ chưa thể nói ra, chỉ là do người hâm mộ quá “hồn nhiên” bởi cái sự “tự nhiên” mà cặp đôi đem lại. Thế nên, mãi đến khi “gạo đã thành cơm”, mọi chuyện đã được xác nhận, chợt nhìn lại những khoảnh khắc này của HyunA và E'Dawn trong quá khứ, người hâm mộ mới nhận ra rằng, cặp đôi đã từng trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào như thế này đây…

1. Khi trong thời gian quảng bá ca khúc 365 Fresh, HyunA tham gia chương trình Lipstick Prince và E'Dawn là nghệ sĩ khách mời. Ngay lúc anh chàng bước vào phòng, mặt cô nàng đã đỏ lên trông thấy vì ngại. Nhiều người đùa rằng, HyunA không cần dùng phấn má, chỉ cần có E'Dawn thôi là mặt cô nàng cũng có thể ửng hồng rất tự nhiên rồi.

Mặt HyunA đã ngượng đỏ lên khi E'Dawn bước vào phòng.

Cô nàng luôn dành cho E'Dawn những ánh nhìn đầy tình cảm.

Loạt khoảnh khắc tình tứ “ngầm” của cặp đôi trên chương trình Lipstick Prince.

2. Trong clip hậu trường MV Retro Future, HyunA đã liên tục gọi E'Dawn để mong anh chàng nhìn bó hoa mà cô đang cầm. Sau đó, HyunA cắm bó hoa xuống đất và nói rằng “Bó hoa này là tình cảm của chị, em hãy nhận lấy“. Không chút lưỡng lự, E'Dawn vỗ nhẹ bông hoa và cầm lên như một hành động đón nhận tình cảm từ cô nàng.

Clip E'Dawn nhận “bó hoa tình yêu” từ HyunA.

3. Cả hai cũng đã từng gửi cho nhau những tin nhắn tượng hình từ… đai quần, nội dung là gì thì chỉ có họ mới hiểu được.

Ngay sau khi nhận được “tin nhắn” từ HyunA, E'Dawn ngay lập tức đã cất vào túi quần.

Clip HyunA và E'Dawn trao nhau những thông điệp tượng hình.

4. Trong đợt quảng bá ca khúc mới nhất Retro Future, 3 thành viên Triple H đã cùng xuất hiện trên một chương trình. Khi được đặt câu hỏi và chọn 1 trong 2 đáp án, cặp đôi HyunA và E'Dawn tỏ ra khá hiểu nhau đưa đáp án giống nhau ở cả 3 câu hỏi, chỉ riêng thành viên Hui là khác. Không ở đâu xa, đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “Những người yêu nhau thì thường có chung quan điểm“.

Cặp đôi HyunA và E'Dawn hiểu nhau như thế này đây.

5. E'Dawn nổi tiếng với phong cách lạnh lùng và rất ít khi thể hiện những hành động dễ thương với người hâm mộ. Thế nhưng khi được HyunA đề nghị một cách nũng nịu, anh chàng không ngần ngại làm một vài động tác aegyo, khiến fan vô cùng thích thú.

Nhiều người đùa rằng, chính sự đáng yêu của HyunA là “cảm hứng” để anh chàng làm aegyo.

6. Đa số con gái đều chỉ muốn và cho phép những người mình yêu thương chạm lên mái tóc. Và HyunA cũng không ngoại lệ. Sau khi sân khấu 365 Fresh kết thúc, cả ba đã cùng ghi lại những khoảnh khắc hậu trường, khi được E'Dawn vỗ nhẹ lên mái tóc, cô nàng đã nghiêng đầu với khuôn mặt khá “hợp tác” như thế này đây:

7. Cả hai trao nhau ánh nhìn say đắm trong thang máy:

8. HyunA chuẩn bị sandwich cho E'Dawn và Hui, cô nàng đã làm những thứ mà hai anh chàng thích trong nhân bánh. E'Dawn đã chấm điểm 9/10 cho chiếc sandwich của HyunA. Không ai chắc rằng chiếc sandwich đó có thực sự ngon hay không, chỉ biết nếu không ngon, chắc chắn anh chàng cũng sẽ chấm điểm cao cho cô nàng mà thôi.

HyunA chuẩn bị đồ ăn cho 2 thành viên còn lại của Triple H trên một show truyền hình trong đợt quảng bá 365 Fresh.

9. Trong show Pentagon Maker tập 8, khi gặp khó khăn trong chuyện nấu ăn, người mà E'Dawn gọi để yêu cầu trợ giúp không ai khác chính là HyunA. Cô nàng bắt máy với một chất giọng không thể “ngọt” hơn và chỉ dẫn rất tận tình cho anh chàng, khiến các thành viên khác của Pentagon vô cùng ghen tỵ.

E'Dawn tỏ ra khá phấn khích khi được gọi cho HyunA.

Cô nàng đã tận tình chỉ dẫn cho anh chàng hoàn thành món ăn.

10. E'Dawn giúp HyunA cúi đầu để khỏi bị ướt khi chơi tàu lượn. Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ thấy tình cảm và sự quan tâm của anh chàng dành cho người mình thương nhiều đến mức nào:

11. Khi HyunA nhắc về nam diễn viên tên Eli trong MV Retro Futute rằng “Tôi nhớ Eli, hãy quay trở lại Hàn Quốc nhé“, E'Dawn ngay lập tức đã trả lời đùa: “Không, tôi không thể“. Chỉ là câu nói đùa thôi nhưng chắc chắn mọi người đều nhận thấy anh chàng đang ghen phải không?

Clip “Chỉ vì E'Dawn ghen ghen ghen ghen mà”.

12. Trong một lần chụp hình cho tạp chí, nếu như với Hui, HyunA chỉ tạo dáng đơn giản như ngồi cạnh hay đặt tay lên vai thì với E'Dawn, cặp đôi đã ôm ấp vô cùng tình cảm. Có lẽ họ không phải đang diễn mà là đang thể hiện chính những cảm xúc thật của mình.

Hậu trường chụp hình cho tạp chí The Star của Triple H.

Cặp đôi “thật như diễn”, vô cùng ngọt ngào trong buổi chụp.

13. Nếu như trong một nhóm 3 người, trong đó một người là bạn và một người là người yêu, bạn sẽ muốn chụp hình với ai hơn? Và loạt bức ảnh selfie này là câu trả lời, đừng hỏi tại sao hình chụp chung của HyunA với E'Dawn lại nhiều hơn Hui dù họ cùng một nhóm nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất