Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Vũ Cát Tường và bộ đôi 'Giang-Hồ': Loạt khoảnh khắc tình thầy trò trong showbiz Việt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đâu sẽ là khoảnh khắc âm nhạc khiến bạn ấn tượng nhất của dàn nghệ sĩ này.

Những nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Vũ Cát Tường, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hay Đông Nhi… khi tham gia loạt chương trình tìm kiếm tài năng với vai trò Huấn luyện viên dẫn dắt thí sinh đều mang lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Các học trò của họ khi qua bàn tay “nhào nặn” bằng sự chỉ dạy tận tâm tận tình, đa phần đều được nhận định sẽ trở thành những nhân tố mang đến làn gió mới cho mới Vpop.

Và chẳng riêng gì trong cuộc thi, khi chương trình khép lại, họ vẫn là những “người thầy”, “người cô” luôn sát cánh và nâng đỡ lớp học trò của mình. Dù là trên sân khấu hay ở đời thường, họ vẫn có những cách riêng để làm bệ phóng giúp đỡ cho đàn em. Cùng SAOstar điểm lại những khoảnh khắc khiến người ta cứ mãi “mê man” bởi tình yêu thương giữa thầy và trò của các nghệ sĩ này.

Mỹ Tâm đưa dàn trò The Voice lên sân khấu liveshow riêng

Đầu năm 2016, tại liveshow mang tên Ô cửa màu xanh vào đúng ngày sinh nhật nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cô đã mang đến loạt bản hit trong sự nghiệp của mình để gửi đến quý vị khán giả. Điều khiến khán giả chú ý đó chính là, nữ ca sĩ đã đưa dàn top 6 học trò tại Giọng hát Việt 2015 lên sân khấu như một cách giới thiệu trước công chúng. Thầy trò team Mỹ Tâm đã cùng nhau hòa quyện những giai điệu “nức lòng” người hâm mộ với ca khúc Ước gì và mang đến không gian âm nhạc đầy cảm xúc cho khán giả.

Mỹ Tâm xinh đẹp, rạng rỡ trong đêm liveshow riêng của mình.

Cô và dàn trò tại The Voice đã có phần trình diễn mở màn xuất sắc với bản hit Ước gì.

Vũ Cát Tường cùng khoảnh khắc thân thiết với học trò tại Birthday Concert

Vào cuối năm 2017, Vũ Cát Tường đã tổ chức đêm nhạc Birthday Concert với đông đảo khách mời cùng hơn 3000 khán giả. Tại đây cô mang tới một loạt những bản hit của mình đi kèm với những màn kết hợp đặc sắc có 1-0-2 trên sân khấu. Ngoài tiết mục đặc biệt cùng Soobin Hoàng Sơn trong bản ballad Yêu xa thì chặng đường âm nhạc của Vũ Cát Tường không thể thiếu những cô cậu học trò ở các mùa Giọng hát Việt 2016 và 2017.

Những cô cậu học trò tinh nghịch của The Voice Kids trên sân khấu cùng cô giáo Vũ Cát Tường.

Ca khúc Góc đa hình được Vũ Cát Tường và dàn học trò Thụy Bình, Mộng Thơm, Phi Khang, Thảo Nguyên… khuấy động không khí đêm nhạc.

Phần trình diễn Góc đa hình - Team Vũ Cát Tường

Đông Nhi “chơi lớn” đưa dàn The Voice sang Đài Loan quay MV Sống trẻ từng giây

Sau khi chặng đường Giọng hát Việt 2017 khép lại, Đông Nhi bất ngờ tung sản phẩm mà cô thực hiện cùng Top thí sinh xuất sắc nhất trong team đó chính là Han Sara, Anh Tú, Huyền Dung, Giáng My với MV mang tên Sống trẻ từng giây.

Nữ ca sĩ chia sẻ đây là một món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng các học trò của mình như một phần kỷ niệm, ký ức đẹp của tất cả sau quãng thời gian dài cùng nhau gắn bó. Đồng thời Sống trẻ từng giây cũng như một sản phẩm để tri ân người hâm mộ đã luôn theo sát và ủng hộ team Đông Nhi tại The Voice 2017.

Đông Nhi cùng top 4 học trò xuất sắc của mình.

Team Đông Nhi đã sang Đài Loan để thực hiện những thước phim đẹp nhất dành tặng người hâm mộ.

Đây chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc khó quên của cô và các học trò.

MV Sống trẻ từng giây

Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng Quang Anh, Nhật Minh, Nhã Thy… quay MV Rước đèn tháng tám

Dịp trung thu vừa qua, HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã cùng các Quán quân và Á quân The Voice Kids các mùa: Gia Hân, Ngọc Ánh, Nhã Thy, Thanh Ngân, Nhật Minh, Thụy Bình, Quang Anh thực hiện một món quà để dành tặng khán giả và đặc biệt là các em nhỏ mang tên Rước đèn tháng Tám. Đây cũng là lần đầu tiên, dàn thí sinh hot nhất Giọng hát Việt nhí cùng nhau quy tụ trong một MV. Dù qua từng ấy năm, nhưng qua MV khán giả vẫn có thể thấy được cặp đôi Giang - Hồ vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt thế nào cho những đứa “con cưng” của mình.

Hình ảnh cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng dàn The Voice Kids trong MV.

Với sản phẩm này, người hâm mộ cũng khá ngỡ ngàng vì các sao nhí ngày nào giờ đã “lớn nhanh như thổi”.

Đặc biệt là anh chàng Quang Anh đáng yêu ngày nào giờ đã là một chàng trai khá chững chạc.

Lê Minh Sơn mặc áo của học trò Lộn Xộn Band

Mới đây, người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với hình ảnh một nhạc sĩ luôn được mệnh danh là khó tính như Lê Minh Sơn lại mặc chiếc áo thun có in dòng chữ của nhóm học trò Lộn Xộn Band một cách dễ thương như vậy. Được biết, đây là chuyến hành trình của nhạc sĩ và ekip khi leo lên đỉnh Pha Luông để lấy cảm hứng sáng tác cho sản phẩm mới nhất. Có thể nói, với việc thoải mái “diện” lên mình chiếc áo có in tên nhóm của Lộn Xộn, hẳn phải thấy Lê Minh Sơn dành tình yêu đặc biệt thế nào cho học trò của mình.

Lê Minh Sơn rất thích thú với chiếc áo thun có tên của học trò.

Nam nhạc sĩ đã có hành trình leo 2700m để lấy cảm hứng sáng tác sản phẩm mới.

Lê Minh Sơn và Lộn Xộn Band là những người thầy trò luôn thân thiết dù trong chương trình hay ngoài cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất