Âm Nhạc

Loạt khoảnh khắc ‘ngọt lịm’ của BlackPink khiến fan đứng ngồi không yên

T.H
Chia sẻ

Giây phút Lisa ôm đầu cổ vũ các nhóm nhảy cover, Jennie nói lời cảm ơn xúc động đến Blink Indonesia, Rose và Jisoo biểu cảm dễ thương khi selfie cùng nghìn người hâm mộ… đang được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội.

BlackPink chọn Indonesia làm nơi tổ chức buổi fan meeting đầu tiên “mở màn” cho năm 2020. Tối 14/1, bốn nàng công chúa nhà YG xuất hiện rạng rỡ, thần thái xinh đẹp khiến fan la hét không ngừng. Tại đây, nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ Hàn đã có những giây phút “đốn tim” fan hâm mộ toàn cầu thông qua livestream.

BlackPink giao lưu đầy thân tình với gần 1.000 fan hâm mộ. Cả khán phòng như bùng nổ khi fan đồng thanh hòa nhịp những bài hát nổi tiếng nhất của nhóm nhạc.

Các cô gái còn liên tục cười rạng rỡ đáng yêu tạo không khí ấm cúng như gia đình với fan. 4 cô nàng cũng không giấu niềm phấn khích khi là người đầu tiên được “đập hộp” và trải nghệm Galaxy A71, smartphone mới nhất của Samsung.

Nhìn thấy Galaxy A71, Rose và Jisoo chọn ngay model màu bạc crush ánh kim. Trong khi đó, Jennie và em út Lisa trên tay Galaxy A71 màu xanh crush đa sắc cá tính mạnh mẽ hơn.

Bên dưới sân khấu, fan xuýt xoa trước món phụ kiện công nghệ phát ra ánh sáng lấp lánh và ton-sur-ton với trang phục màu đen sang chảnh của các idols.

Loạt biểu cảm dễ thương chứng tỏ niềm đam mê selfie “khó bỏ” của Lisa khiến fan toàn cầu tỏ ra thích thú. Với sở thích nghiền chụp ảnh, cô nàng liên tục đưa máy lên cao hoặc ra xa chụp ảnh selfie.

Mỗi 5 giây lại thay đổi biểu cảm đáng yêu một lần, khi thì cười tươi hết sức, có lúc lại chu miệng nhí nhảnh làm trái tim fan Blink tan chảy. Nhưng dù ở góc chụp nào, Galaxy A71 cũng ghi lại thần thái “không góc chết” trên khuôn mặt búp bê của nữ idol nổi tiếng toàn cầu.

Phấn khích với chiếc điện thoại mới, Lisa còn rủ Rose chụp ảnh liên tục trong buổi livestream, trải nghiệm cực đã camera selfie 32MP và camera chính 64MP lớn nhất làng smartphone của Galaxy A71.

Chị cả Jisoo cười lí lắc trước chuỗi cử chỉ tự nhiên của hai cô em út. Trong khi đó, Jennie khiến fan xúc động khi chia sẻ mỗi lần muốn kết nối gần fan hơn, cô sẽ chụp ảnh selfie và đăng lên Instagram. Vẻ ngoài đáng yêu, thân thiện, gần gũi của cả 4 cô nàng xóa tan khoảng cách địa lý giữa fan và idols.

Jennie còn được Blink Indonesia gửi lời mừng sinh nhật bằng những banner ngọt ngào. Ở chiều ngược lại, cô đáp lại tình yêu của fan bằng lời cám ơn chân thành tận trái tim, chia sẻ về món ăn thích nhất khi đến Indonesia cũng như kỷ niệm buổi fan meeting năm ngoái.

Cả nhóm còn tham gia các trò chơi với fan vô cùng vui vẻ, giây phút này thực sự không còn khoảng cách nào có thể tách fan ra khỏi thần tượng được nữa.

Góp mặt tại buổi fan meeting, BlackPink còn làm giám khảo cho cuộc thi nhảy cover của 7 quốc gia. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, các cô nàng BlackPink không khỏi “choáng” vì sự đầu tư của các nhóm nhảy.

Trong đó, đại diện đến từ Việt Nam là nhóm C.A.C đã cover bài Kill this love của BlackPink và giành giải “Awesome Dance” do Jennie trao tặng.

Quá sốc trước màn trình diễn cực chất, Lisa liên tục đưa tay ôm đầu thay cho lời ngợi khen và thốt lên “Awesome” cổ vũ cho mọi đội thi. Khoảnh khắc đáng yêu của nữ ca sĩ gốc Thái được fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Phận làm fan hâm mộ, điều thích nhất chính là được idol ngợi khen theo cách này.

Cuối fan meeting mới là lúc BlackPink thể hiện tình yêu bất tận với fan. 4 cô nàng tất bật dàn đội hình, căn góc đứng… để làm thế nào có thể selfie cùng nghìn fan trong cùng một bức ảnh.

Trợ lý của nhóm sử dụng Galaxy A71 vừa ra mắt chụp ảnh ở cự ly gần, thêm ống kính góc rộng 123 độ 12MP để lấy hết khuôn mặt của cả idol lẫn fan Blink có mặt tại buổi giao lưu. Sau đó, cả nhóm lại vội vã di chuyển lên sân khấu chụp bức ảnh selfie khác cùng 7 đội nhảy “cover” và ảnh riêng với đại diện nhóm C.A.C của Việt Nam, giành giải “Awesome Dance” nhờ màn cover “ Kill this love” quá đỉnh.

Cô gái may mắn nhất cộng đồng Blink ngày hôm nay chắc chắn phải gọi tên Thiều Bảo Trâm, khi cô nàng hot-face Việt không chỉ được đến tham gia sự kiện cùng BlackPink, mà còn được đứng chung khung hình với thần tượng.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ họ Thiều chia sẻ cảm xúc phấn khích chuẩn fangirl chính hiệu khi được say “Hi” với Rose, rồi thấy Rose quay sang cười hiền từ đáp lại đầy thân thiện.

Xuyên suốt chương trình, giai điệu bắt tai “Awesome screen, Awesome camera, Long battery life” gắn liền với 3 tính năng khác biệt của Galaxy A71 liên tiếp vang lên, khiến bầu không khí fan meeting càng thêm sôi động.

Giai điệu gây nghiện đến mức, nhạc nổi lên là cả idols lẫn fan đều “bất giác” hòa theo tiếng hát. Đến cuối buổi giao lưu, 4 cô gái nhà YG lẫn người hâm mộ lại nhìn nhau bịn rịn như chưa muốn nói lời tạm biệt ở đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất