MV Kill This Love - sản phẩm từ lần comeback gần nhất của BlackPink.
Sáng ngày 4/5, BlackPink vừa chính thức xác nhận sẽ trở lại “đường đua” âm nhạc vào khoảng đầu đến giữa tháng 6. Nhóm đã hoàn thành thu âm toàn bộ ca khúc trong album mới và đang sắp xếp lịch quay MV.
Trước thông tin mới nhất từ BlackPink, dường như không chỉ Blinks mà còn rất nhiều khán giả khác cũng rất háo hức. Hàng loạt hiệu ứng thành tích đã liên tục diễn ra chỉ trong vòng 1 tiếng sau khi girlgroup nhà YG thông báo comeback. Tại Hàn Quốc, BlackPink đã trending trên 2 nền tảng lớn là Naver và Melon. Còn ở mạng xã hội Twitter, hashtag #BLACKPINKisComing đã trending #2 toàn thế giới.
Không chỉ trending về mặt thông tin, việc BlackPink thông báo comeback cũng giúp sản phẩm âm nhạc của nhóm thăng hạng trên các BXH âm nhạc. Mini album Kill This Love đã trở lại top 10 BXH iTunes Kpop tại nhiều quốc gia, bao gồm cả Mỹ (#5) và Anh (#6). Đồng thời, bài hát Kill This Love - tittle track của album, đã đạt No.1 iTunes Kpop tại nhiều nước, lần lượt vươn lên #4 và #5 ở Mỹ và Anh. Đặc biệt ở Chile, cả album lẫn tittle track đều nắm giữ vị trí đầu bảng album và bài hát sau thông báo trở lại của nhóm. Trong nước, ca khúc Kill This Love cũng bất ngờ dẫn đầu real-time chart trên Melon.
Hôm nay dường như là 1 ngày tràn ngập tin vui với Blink khi sáng nay, kênh Youtube của BlackPink cũng đã chính thức cán mốc 35 triệu lượt đăng kí. Hiện tại, đây là kênh Youtube của 1 nghệ sĩ có lượng subcribe cao nhất Hàn Quốc, và đứng thứ 8 trên toàn thế giới (#4 trong các nghệ sĩ nữ).
Chỉ với 1 thông báo comeback, BlackPink đã có thể tạo ra hàng loạt hiệu ứng “khủng” đến như vậy. Chắc chắn rằng khi girlgroup nhà YG chính thức trở lại, sẽ có nhiều thành tích và kỉ lục tiếp tục được phá vỡ, bởi không chỉ người hâm mộ mà rất nhiều khán giả khác đều rất mong chờ và sẵn sàng đón nhận sản phẩm tiếp theo của nhóm.