Âm Nhạc

Loạt chuyện ầm ĩ về Chi Pu từ khi debut cho tới tận bây giờ: Tất cả 'rùm beng' ồn ào đó có tại đây!

Diệu Anh
Chia sẻ

Dù được chú ý nhưng theo cách này thì Chi Pu chắc cũng không mấy vui lắm.

Kể từ thời điểm cuối năm 2017, ngay khi Chi Pu vẫn còn được mệnh danh là một “hot girl” và cô bất ngờ rẽ hướng với quyết định trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, không ít những tranh cãi đã nổ ra suốt khoảng thời gian đó. Cho đến hiện tại, dù đã dần quen thuộc với việc Chi Pu sẽ không ngừng cho ra lò các sản phẩm âm nhạc nhưng cứ hễ MV được Chi Pu lên sóng thì đều hứng chịu những ánh mắt săm soi từ cộng đồng mạng. Cùng điểm lại “vận xui” đã “bám đuổi” Chi Pu như thế nào trong quá trình hoạt động âm nhạc của mình nhé:

Ra sản phẩm liên tiếp nhưng vẫn bị BTC Làn sóng xanh 2018 loại thẳng tên khỏi đề cử Gương mặt mới xuất sắc

Mới đây nhất, thông tin này đã khiến khán giả bàn tán rất nhiều bởi lẽ trong năm qua Chi Pu đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc khá tích cực và cũng làm “dậy sóng” Vpop. Tuy nhiên cái tên Chi Pu không lọt top đề cử ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc tại Giải thưởng Làn sóng xanh 2018. Ca sĩ Thiên Vương (Thành viên nhóm MTV), đại diện BTC đưa ra lời giải thích “nửa đùa nửa thật” đó là: “Khán giả không bình chọn”.

Ngay sau đó, BTC đã chia sẻ thêm về vấn đề này: “Một trong những tiêu chí của Làn sóng xanh là để lọt vào top BXH Làn sóng xanh thì những ca khúc, sản phẩm phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh”. Điều đó khán giả có thể hiểu rằng, lý do Chi Pu không lọt bất kỳ hạng mục đề cử nào của giải thưởng này vì sản phẩm của cô không đạt được những tiêu chí của chương trình.

Danh sách đề cử Gương mặt mới xuất sắc được đưa ra không có tên Chi Pu.

MC công bố lý do Chi Pu không có mặt trong danh sách đề cử.

Dù hoạt động khá tích cực nhưng những sản phẩm của Chi Pu không đạt tiêu chí của BTC chính vì vậy cô không lọt bất cứ hạng mục đề cử nào của Giải thưởng Làn sóng xanh 2018.

Mời anh vào team em gắn mác 16+ và tràn ngập cảnh nóng

Mới đây nhất, MV Mời anh vào team em của Chi Pu ngay khi ra mắt đã làm khán giả một phen “sửng sốt” vì những cảnh quay đầy táo bạo, cộp mác 16+. Từ những pha lả lơi khoe body hay lần đầu tiên được chứng kiến Chi Pu múa cột cho đến màn cởi phăng áo của cô nàng đều làm người xem có phần “ngộp thở”. Đây chính là nguồn cơn tạo nên những cuộc tranh luận đầy sôi nổi trên mạng xã hội. Không ít người bày tỏ ý kiến rằng xem MV của Chi Pu mà không khác gì xem một bộ phim… người lớn. Mặt khác, lại có những người ủng hộ với màn “lột xác” mang bước tính táo bạo và là thành công bước đầu cho sự trở lại sau 6 tháng vắng bóng.

Sản phẩm mới nhất của Chi Pu nhận khá nhiều tranh cãi khi gắn mác 16+.

Một trong những cảnh quay gây “sốc” của nữ ca sĩ sinh năm 93.

Hình ảnh có phần gây “nhức nhối” tạo nên những cuộc tranh cãi của cộng đồng mạng,.

MV Mời anh vào team em

Sản phẩm debut Từ hôm nay gây hàng loạt tranh cãi kể từ khi ra mắt

Chi Pu chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình đánh dấu bước đi trên con đường ca hát chuyên nghiệp bằng sản phẩm Từ hôm nay. Nhưng từ khi “nhá hàng”, Chi Pu đã tạo nên làn sóng tranh cãi lớn khi “hùng hồn” tuyên bố: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”. Bởi lẽ trước đó người ta đã quá quen thuộc với một Chi Pu là một cô hot girl xinh xắn, nhí nhảnh. Để khán giả gọi là “ca sĩ” có lẽ Chi Pu cần phải đáp ứng nhiều hơn vậy với một sản phẩm debut không làm hài lòng quá nhiều người.

Hình ảnh Chi Pu trong MV Từ hôm nay.

Chưa dừng lại ở việc gây xôn xao với giọng hát, Từ hôm nay của Chi Pu cũng nhanh chóng bị vướng vào nghi án đạo nhạc khi có sự tương đồng với All I Wanna Do của Martin Jensen và Even If I Don't See của nữ ca sĩ Hàn Quốc - Chae Yeon, đặc biệt là ở đoạn điệp khúc. Trong đó, All I Wanna Do được phát hành năm 2016, còn Even If I Don't See ra mắt cách đây 2 năm. Dù đây chỉ là sự nghi hoặc từ khán giả và phía ekip cũng chưa từng lên tiếng về vấn đề này nhưng đây cũng là một tin không vui với sản phẩm debut của Chi Pu.

MV Từ hôm nay của Chi Pu…

được xem là có nhiều điểm tương đồng với MV Even If I Don't See - Chae Yeon

Vừa bắt khán giả gọi là ca sĩ, Chi Pu lại tuyên bố hãy gọi cô là… Hoa hậu

Sau hai sản phẩm là Từ hôm nay và Cho ta gần hơn, Chi Pu giữ đúng lời hứa 1 tháng 1 MV khi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Đặc biệt khi “nhá hàng” teaser sản phẩm lần này, Chi Pu gây sốc cho người hâm mộ khi dàn dựng khung cảnh của 1 cuộc thi nhan sắc.

Sau đó, MC xướng tên Chi Pu là “Miss Showbiz” rồi cô nàng làm động tác chào đúng chuẩn của một Hoa hậu. Đoạn teaser này kết thúc kèm câu nói: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu”. Ngay lập tức, cư dân mạng dành cho cô những lời bình luận khá tiêu cực. Tuy nhiên cũng có những ý kiến ủng hộ Chi Pu cứ làm những điều mình thích miễn là fan của cô vui là được.

Chi Pu với tạo hình của một Hoa hậu trong MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Câu nói gây tranh cãi từ khi “nhá hàng” teaser được Chi Pu đưa hẳn vào MV.

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi

Talk To Me của Chi Pu bị tố đạo nhái ý tưởng với Taylor Swift

Talk to me là một trong ít những MV của Chi Pu được khán giả đánh giá tốt về giai điệu cũng như giọng hát. Thế nhưng cô lại chẳng “thoát” cư dân mạng một cách trọn vẹn khi bị “soi” và tố sao chép, chắp nhặt ý tưởng ở các MV của Taylor Swift. Cụ thể, ngay trong những giây đầu tiên của MV , Chi Pu đã xuất hiện với một con chăn khoác lên người, làm các fan liên tưởng ngay đến “chị Rắn” Taylor Swift chưa nói đến việc một số hình ảnh giữa 2 MV được xem là khá giống nhau. Bên cạnh đó, poster “nhá hàng” của Talk to me cũng bị cho là giống hoàn toàn với bức tranh của họa sĩ Gill Del Mace.

Tấm ảnh poster gây nhiều tranh cãi trong MV Chi Pu.

Hình ảnh của cô khiến khán giả nhớ đến “chị Rắn” Taylor Swift.

Hình ảnh giận giữ sau khi bị phản bội của Chi Pu…

và Taylor Swift trong MV chỉ khác nhau ở chiếc bánh và bông hồng.

Chi Pu ngồi trên xích đu…

khá giống với Taylor Swift trong MV Look What You Made Me Do.

MC Talk To Me

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất