Âm Nhạc

Clip: Xem ngay loạt ca khúc mới tinh được Lộn Xộn Band lần đầu hé lộ trong Tự Dưng Show 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đã có những phút giây thực sự bùng nổ, tuyệt vời cùng nhóm nhạc 3 thành viên Lộn Xộn Band tại đêm nhạc Tự Dưng Show 2019.

Tối 17/8, gần 1000 khán giả đã có mặt tại khán đài sân khấu Triển lãm Vân Hồ, Hà Nội để chào đón sự xuất hiện của nhóm nhạc 3 thành viên Lộn Xộn Band với đêm nhạc Tự Dưng Show 2019. Với ý nghĩa nhìn lại chặng đường 3 năm thành lập nhóm với nhiều biến cố thăng trầm, những điểm nhấn, cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Lộn Xộn đã bỏ ra tâm huyết, công sức ấp ủ suốt gần 1 năm để đem đến cho khán giả một liveshow hoành tráng, chỉn chu và ngập tràn cảm xúc.

Clip: Xem ngay loạt ca khúc mới tinh được Lộn Xộn Band lần đầu hé lộ trong Tự Dưng Show 2019.

Nếu như theo kết cấu thông thường, liveshow kỷ niệm của một nghệ sĩ sẽ đi từ quá khứ tới hiện tại thì Lộn Xộn Band lại làm theo một cách hoàn toàn trái ngược với Tự Dưng Show 2019. Theo đó, để kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm, liveshow đã mở đầu bằng hình ảnh của Lộn Xộn ở hiện tại, với những ca khúc, sản phẩm âm nhạc mới gắn liền với giai đoạn. Sau đó, các thành viên cùng khán giả sẽ lần lượt đi lùi về quá khứ, từ lúc chưa trở thành quán quân Bài hát hay nhất 2018 cho đến khi chỉ là những cô cậu ca sĩ nghiệp dư, theo đuổi đam mê âm nhạc cùng bạn bè thuộc giới underground.

Mỗi giai đoạn là một concept với hình ảnh, khách mời khác nhau thể hiện sự thay đổi của nhóm qua thời gian.

Không thể phủ nhận, cách thực hiện kết cấu liveshow đi ngược thời gian của Lộn Xộn khiến khán giả cảm thấy vô cùng hào hứng, mới lạ, càng về sau lại càng mang đậm vẻ hoài niệm của dấu ấn đã qua. Đặc biệt, để ghi lại khoảnh khắc đêm nhạc “độc nhất vô nhị”, bên cạnh các bản phối lạ, nghệ sĩ khách mời góp vui như Mew Amazing, Huỳnh James & Pjnboys, Kick-Off Band,…, Lộn Xộn đã dày công chuẩn bị hẳn 3 ca khúc mới toanh để “chiêu đãi” khán giả. Đó chính là bộ ba ca khúc Sao giờ khác thế anh ơi, Trong giấc mơ của tôiVào một hôm.

Sao giờ khác thế anh ơi - Một trong 3 ca khúc mới toanh được Lộn Xộn thể hiện trong liveshow.

Trong giấc mơ của tôi

Vào một hôm

Cả ba đều là những bài hát mới toanh do Lộn Xộn tự mình sáng tác và lần đầu giới thiệu cũng như trình diễn trước khán giả. Vẫn chất nhạc cực kỳ cá tính, bắt tai và đậm “chất Lộn Xộn”, ca từ hay, giàu ý nghĩa, cả nhóm đã thành công chinh phục người hâm mộ khi thể hiện chính mình một cách đầy tự tin, cuốn hút trên sân khấu. Mở đầu liveshow, trời Hà Nội đột nhiên đổ cơn mưa nặng hạt, nhưng dường như tất cả vẫn không thể làm giảm bớt bầu không khí bùng nổ, rực cháy của hàng trăm fan dưới khán đài.

Ngoài bộ 3 ca khúc mới, sân khấu Tự Dưng Show 2019 còn là nơi xuất hiện nhiều bản phối mới lạ hay các bài hát trước kia mà Lộn Xộn ít khi trình diễn trước khán giả như Em có chắc, Hở tí là đòi chết, Người yêu tôi không có gì để mặc, Lấy vợ,… Đặc biệt, với ca khúc Lấy vợ, cả nhóm đã cùng nhau thể hiện với gần 10 nghệ sĩ khách mời, cũng là những người bạn đã đồng hành với Lộn Xộn suốt thời gian dài: Kiên, Hai Sam, Hoàng Hồng Ngọc, Phong Ngủ Yên,… Bên cạnh đó, sân khấu âm nhạc Tự Dưng còn sáng bừng với rất nhiều màn trình diễn đặc sắc của nhóm lẫn nghệ sĩ khách mời.

Bản phối Lấy vợ với hơn 10 nghệ sĩ cùng thể hiện trên sân khấu.

Cuối đêm nhạc bùng nổ với sân khấu Người yêu tôi không có gì để mặc “vừa lạ, vừa quen”.

Tự Dưng Show 2019 của Lộn Xộn chỉ tổ chức một đêm duy nhất tại Hà Thành. Chính vì thế, rất nhiều người hâm mộ ở khu vực miền Trung, miền Nam hay trót bỏ lỡ cơ hội tham gia liveshow chắc hẳn sẽ phải “tiếc ngẩn tiếc ngơ” khi không được trực tiếp chứng diễn màn trình diễn bùng nổ và cũng đầy sâu lắng, ý nghĩa của nhóm trên sân khấu sự kiện. Dù vậy, fan càng muốn gửi lời chúc mừng Lộn Xộn vì đã hoàn thành một liveshow tuyệt vời, đồng thời hi vọng cả nhóm sẽ sớm trở lại với những sản phẩm mới, các sân khấu tiếp theo của bộ 3 ca khúc mới ra mắt. Cùng dõi theo và ủng hộ cho chặng đường tiếp theo của Lộn Xộn Band sau Tự Dưng Show 2019 nhé!

Cùng tiếp tục theo dõi, Ủng hộ Lộn Xộn Band với những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất