Âm Nhạc

Lộ tin nhắn 5 năm trước của Andiez và Will: Câu chuyện 'Á Quân Sing My Song' mong một lần hát cùng 365

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ Andiez hẳn rất thích thú với chia sẻ này từ Will.

Chiều 10/8, buổi họp báo ra mắt MV Tận cùng nỗi nhớ của nam ca sĩ Will đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Trước đó khi tung poster MV “nhá hàng”, khán giả đã không khỏi bất ngờ xen lẫn ngạc nhiên vì hình ảnh đẹp như một bộ phim điện ảnh. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu không biết đây là MV mới của Will thì cứ ngỡ anh chàng đang tham gia vào một dự án phim mới. Cũng trong buổi họp báo, Will đã chia sẻ khá nhiều những thông tin xung quanh sản phẩm cũng như về ekip thực hiện dự án lần này.

Will điển trai xuất hiện trong buổi họp báo.

Andiez Nam Trương (Á quân Sing My Song 2018) chính là người sáng tác ca khúc Tận cùng nỗi nhớ.

Chia sẻ về việc lần đầu hợp tác với nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương - Á quân Sing My Song 2018, Will tiết lộ Andiez từng là một fan của 365 và thậm chí còn từng đến tham dự buổi casting để được hát chung với nhóm trong một sự kiện offline. Thêm một bí mật được Will chia sẻ vui đó chính là khi chấp nhận lời kết bạn trên facebook với Andiez, anh đã thấy những dòng tin nhắn của nam nhạc sĩ từ năm 2013. Thời điểm đó, Andiez đã gửi tin nhắn tới Will: “Ước gì được một lần các anh hát nhạc của em”. Và cho đến bây giờ, 5 năm sau ước mong đó đã trở thành hiện thực.

Clip Will tiết lộ Adiez Nam Trương từng là một fan của 365.

Từ một fan đích thực và mong một lần được hát cùng 365, giờ đây Andiez Nam Trương đã trở thành nhạc sĩ sáng tác ca khúc cho chính thần tượng của mình.

Hình ảnh trong MV của Will thay đổi hoàn toàn với phong cách bụi bặm, tràn đầy sự mạnh mẽ. Tuy rằng là một ca khúc ballad nhưng Will muốn xây dựng câu chuyện một cách “đời” và quyết liệt hơn.

Nam ca sĩ bật mí thêm hiện tại đang nắm trong tay 2 ca khúc của các nhạc sĩ có tiếng và sẽ sớm ra mắt tới khán giả.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Will cùng An Vy - bạn diễn nữ chính trong MV.

Huỳnh Lập

Nhóm The Air

Diễn viên Khả Như

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất