Âm Nhạc

Lộ diện nhan sắc girlgroup được coi là ‘2NE1 phiên bản mới’ của nhà YG

Bảo Duy
Chia sẻ

Phải chăng YG sẽ cho 5 cô nàng này debut ngay trong năm nay!

Mới đây, bức hình selfie của 5 cô nàng thực tập sinh nhà YG đã khiến các netizen đặc biệt chú ý. Bởi lâu nay, tin đồn về việc YG sẽ cho ra mắt thêm một girlgroup “2NE1 phiên bản mới” luôn râm ran khắp nơi. 5 thực tập sinh nữ trong bức hình chính là Lee Chaeyoung, Jinny Park, Im Sua, Park Seoyoung và Moon Sua.

Tấm hình selfie mới nhất của 5 cô nàng thực tập sinh nhà YG.

Các cô gái đều được đào tạo lâu năm ở YG, từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang và cả một số cuộc thi trên truyền hình như Unpretty Rap Star của Mnet. Cùng nghía qua nhan sắc và thông tin của 5 cô gái này nào:

Lee Chaeyoung sinh năm 2002, bắt đầu là thực tập sinh của YG từ năm 2014. Cô từng xuất hiện tại Kpop Star mùa thứ 3 và được đánh giá là sở hữu chất giọng tốt.

Jinny Park sinh năm 1998, đến từ California, Mỹ và đầu quân cho YG từ năm 2013 với vai trò rapper.

Im Sua - đảm nhiệm phần hát chính, về với YG từ năm 2010. Cô nàng là con gái của Choi Jung Won - một nữ nhạc công và nhà sản xuất của đài MBC. Sua từng xuất hiện trên rất nhiều show truyền hình và photoshoot cùng mẹ khi còn nhỏ.

Thêm một nàng Sua nữa! Đây chính là Moon Sua, gương mặt quen thuộc với Kpop fan nhất trong số 5 nàng bởi Moon đã từng tham gia Unpretty Rap Star mùa 3.

Và cuối cùng là Park Seoyoung (giữa, 2 bên chính là Moon Sua + Im Sua). Cô là thực tập sinh từ năm 2010. Trong tương lai, Seoyoung hứa hẹn sẽ là “cỗ máy nhảy” của nhóm. Ngoài ra, cô nàng này cũng từng đóng phim điện ảnh, phim truyền hình khi còn nhỏ.

Cùng xem qua đoạn clip tập luyện của các cô gái được đăng tải vào 5 năm trước đây:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất