Âm Nhạc

Bạn có biết: Chủ nhân đích thực của bản hit Same Old Love không phải Selena Gomez?

Tọa Khang
Chia sẻ

Nhân vật nào lại sẵn sàng cho đi một tuyệt phẩm như thế nhỉ?

Same Old Love chắc chắn là một trong những bản hit để đời của công chúa nhạc Pop Selena Gomez. Ca khúc không chỉ mang lại cho nữ nghệ sĩ các vị trí top trên BXH âm nhạc quốc tế mà còn đạt được chứng bạch kim tại các quốc gia như Hoa Kì, Canada, kể cả Brazil. Tuy nhiên, các fan hâm mộ sẽ phản ứng như thế nào khi biết được sự thật rằng Same Old Love vốn dĩ không phải thuộc về Selena mà là thuộc về một nữ nghệ sĩ tiêu biểu khác?

Cụ thể, mới gần đây, một đoạn clip bị rò rỉ đã tiết lộ rằng giọng ca đứng đằng sau Same Old Love ban đầu không phải là Selena Gomez, mà là công chúa nhạc Pop kiêm nữ doanh nhân thành đạt: Rihanna. Ngay lập tức, sự phát hiện này đã làm dấy lên sự tò mò của dân mạng khắp nơi.

Same Old Love phiên bản Selena Gomez đã xuất sắc, sự xuất sắc đó sẽ được thể hiện như thế nào qua chất giọng của Rihanna?

Same Old Love được đánh giá là một trong những bản hit thành công nhất trong sự nghiệp của Selena Gomez với hàng loạt những thành tích như vị trí No.5 trên BXH Billboard, chứng nhận bạch kim đa quốc gia,…

Nếu như ca khúc đã rơi vào tay của Rihanna lúc ban đầu thì kết quả sẽ như thế nào?

Được biết, theo như nhiều fan đánh giá thì cả hai phiên bản của Same Old Love đều xuất sắc theo cách riêng của nó. Cụ thể, trong phiên bản của Selena Gomez, chất giọng của cô nàng đã giúp cho ca khúc mang một trạng thái ma mị, quyến rũ trong khi phiên bản của Rihanna thì lại mang lại một trạng thái đầy mạnh mẽ, tràn đầy sức mạnh nữ quyền hơn.

Mặt khác thì cũng tồn tại một vài ý kiến cho rằng nếu như Same Old Love đã rơi vào tay của Rihanna thì có thể ca khúc sẽ thành công hơn thậm chí là đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100. Ngoài ra thì các Selenators kì cựu cũng cho rằng Same Old Love đã được sinh ra là dành cho Selena Gomez. Cho tới hiện tại, sự việc trên vẫn thu hút khá nhiều sự tranh cãi.

Tôi rất ghét phải nói điều này nhưng phiên bản của Rihanna hay hơn nhiều” – một netizen cho hay.

Rihanna luôn luôn thể hiện xuất sắc trong tất cả các thể loại nhạc.

Nói những gì bạn muốn nhưng Same Old Love được sinh ra là dành cho Selena Gomez.” – một fan bày tỏ.

Ngoài ra, bên cạnh Rihanna và Selena Gomez thì giọng ca xứ Anh – Charli XCX, cũng là nhân vật đứng sau quá trình hình thành nên Same Old Love. Được biết, không chỉ có các Selenators mà Charli cũng đã đồng tình rằng Same Old Love đã được sinh ra là dành cho nàng Gomez. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với Let It Snow, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ: “Same Old Love chắc chắn là một trong những ca khúc mà tôi ưa thích nhất. Tôi đã góp phần không ít để sáng tác lời nhạc cũng như hòa âm phối khí và sau khi tôi đã nghe thử Selena cất giọng thì tôi ngay lập tức biết rằng ca khúc này là dành cho không ai khác ngoài cô ấy.

Theo như nhiều nguồn tin tiết lộ thì Charli ban đầu đã dự định sẽ cùng Rihanna thu âm Same Old Love nhưng Rihanna đã từ chối. Từ đó cũng dẫn đến màn gặp gỡ định mệnh giữa Selena Gomez với bản hit để đời.

Bên cạnh Rihanna và Selena thì Charli XCX cũng là chủ nhân đứng sau sự ra đời của ca khúc Same Old Love.

Trong một buổi phỏng vấn, Charli cũng đã công nhận rằng Same Old Love được sinh ra là dành cho Selena Gomez.

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ thì Rihanna vốn dĩ sẽ là giọng ca chính của Same Old Love nhưng nữ nghệ sĩ đã từ chối. Từ đó cũng dẫn đến màn gặp mặt định mệnh giữa Selena cùng bản hit.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa cũng không thể chối bỏ sự thật rằng Same Old Love là một trong những “đứa con tinh thần” xuất sắc nhất của Selena Gomez!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất