Âm Nhạc

LM Entertainment tiếp tục tố cáo luật sư bóp méo sự thật để nghiêng về phía Kang Daniel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dường như "trận chiến" giữa chàng "center quốc dân" và công ty quản lý LM Ent đã đi xa đến mức không thể hòa giải.

Không lâu sau khi LM Entertainment tố Kang Daniel nói dối và tung thêm thông tin bất lợi cho anh chàng về việc yêu cầu hủy hợp đồng vô lý, đại diện luật sư của “center quốc dân” cũng đã lên tiếng về vụ việc. Luật sư Yeom Yong Pyo công bố, LM đã ký bản hợp đồng với bên thứ 3 này trước 4 ngày so với ngày ký kết quyền quản lý Kang Daniel (22/1/2018), vậy nên phía anh chàng không hề hay biết về điều khoản ăn chia cũng như chi tiết về nó.

Theo ông, Kang Daniel đã được trả thấp hơn rất nhiều so với những gì mà anh chàng xứng đáng được nhận, chỉ bởi vì một hợp đồng mà mình không hề hay biết.

Đáp lại điều này, mới đây, LM Entertainment tiếp tục tố cáo luật sư của Kang Daniel đã bóp méo sự thật để lợi thế nghiêng về phía nam ca sĩ. Công ty cho biết: “Phía Kang Daniel đã cố tình bỏ qua thực tế là trong hợp đồng kinh doanh chung có vấn đề, LM Entertainment vẫn chỉ nắm giữ mọi quyền đối với hợp đồng độc quyền của mình và họ chỉ sử dụng các hợp đồng này để góp phần kể một câu chuyện có lợi hơn cho chính họ mà thôi, họ đã bóp méo sự thật”.

“Chúng tôi chỉ có thể coi đây là một mưu đồ để mang lại sự thương hại của người hâm mộ và báo chí, nhằm gây ảnh hưởng đến phán quyết của tòa án một cách không công bằng. Luật giải trí có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý liên quan đến vi phạm này” - Đại diện công ty tiếp tục.

Về “vấn đề” mà mình nhắc tới trong hợp đồng chung, đại diện công ty tuyên bố: “Đó là hợp đồng kinh doanh thông thường có nghĩa là cho phép bên thứ ba quy định về phân phối âm nhạc, bản quyền và biểu diễn với tư cách là nhà đầu tư trong một khoảng thời gian cụ thể; LM Entertainment vẫn nắm giữ tất cả. Ngoài ra, các quỹ đầu tư mà LM Entertainment nhận được từ MMO Entertainment thông qua hợp đồng kinh doanh chung này thực sự được sử dụng cho các chương trình giải trí nhưng với nghệ sĩ khác - Yoon Ji Sung. Tất cả những điều này sẽ được tiết lộ thông qua phiên tòa”. 

“Chúng tôi đã liên tục đưa ra ý định hủy bỏ hợp đồng kinh doanh chung với MMO Entertainment nếu Kang Daniel thực sự không hài lòng. Tuy nhiên, Kang Daniel chỉ trả lời với một vụ kiện pháp lý yêu cầu vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền của anh ấy, trái với tuyên bố trước đó của anh ấy muốn đạt được thỏa thuận” - Tuyên bố chốt lại.

Hiện tại, phía Daniel vẫn chưa tiếp tục phản hồi lại công chúng trước cáo buộc của LM Entertainment. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất