Âm Nhạc

Chuyện thật như đùa: Từng hùng hổ kiện tụng, giờ đây LM Entertainment lại ngỏ ý muốn hợp tác với công ty mới của Kang Daniel

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phát ngôn mới nhất của LM Entertainment trong phiên tòa kháng cáo với Kang Daniel khiến nhiều người không nhịn được cười.

Hôm nay, 26/6 phiên tòa kháng cáo đầu tiên giữa Kang Daniel và công ty cũ là LM Entertainment đã chính thức diễn ra, thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Tại phiên tòa này, cả hai bên vẫn tiếp tục tranh chấp nảy lửa sau khi Tòa án đưa ra những phán quyết có lợi cho Kang Daniel ở phiên xét xử lần trước.

fghj

Phiên kháng cáo của Kang Daniel và LM Entertainment đã được diễn ra vào hôm nay.

Tại tòa án, cả hai bên liên tục có những tranh cãi nảy lửa làm cho tình hình căng thẳng hơn bao giờ hết. LM Entertainment tuyên bố chắc nịch rằng họ không hề trao quyền kinh doanh hình ảnh của kang Daniel cho đối tác của công ty là MMO Entertainment. Phía LM nhận định rằng bản hợp đồng ký kết giữa họ với MMO chỉ là một hình thức hợp tác đầu tư bình thường và không hề lợi dụng hình ảnh của Kang Daniel. Họ tuyên bố: “Mặc dù có thể đúng là có những điều khoản trong phần 3 xuất hiện “như thể” họ chuyển quyền của Kang Daniel cho MMO Entertainment, tuy nhiên khoản 5 của phần 3 nói rằng MMO Entertainment phải thảo luận với LM Entertainment trước bất kỳ các hành động liên quan đến quyền thực thi này, và Trước khi có bất kỳ quyết định nào, MMO Entertainment được yêu cầu phải nhận được sự chấp thuận trước của chúng tôi, vì vậy các quyền thực tế vẫn thuộc về chúng tôi và do đó không thể được coi là một bên chuyển nhượng quyền của anh ấy”.

Trước những lời lẽ từ công ty cũ, Kang Daniel vẫn một mực giữ vững lập trường của mình về việc anh cho rằng LM Entertainment đã vi phạm hợp đồng trước đó khi đã tự ý chuyển giao ký kết của anh sang cho một công ty thứ 3 mà không hề nhận được bất kỳ thông tin nào.

fgh

Phía Kang Daniel đang chiếm ưu thế rất nhiều trong vụ kiện này.

Trước tình thế bất lợi, phía LM Entertainment đã xuống nước tỏ ra mình là người bị hại khi cho biết sau khi chuyển giao hợp đồng của Kang Daniel sang phía thứ 3, uy tín của công ty đã bị sụt giảm nặng nề trong làng giải trí, cổ phiếu rớt giá không phanh và đang đối mặt với những nguy cơ không ổn. Trước những chia sẻ của công ty cũ, phía Kang Daniel tiếp tục lên tiếng phản bác và cho rằng chỉ cần việc 1 điều lệ trong hợp đồng bị chuyển giao sang bên thứ 3 đã là vi phạm huống hồ là cả một bản hợp đồng.

Tuy nhiên, sau tất cả những tranh cãi đó, LM Entertainment đã bất ngờ bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác với công ty mới thành lập của kang Daniel là Konnect Entertainment. Đây là công ty được chính tay Kang Daniel thành lập nhằm quản lý và phát triển những hoạt động âm nhạc của mình trong tương lai. Đáp lại thiện chí của công ty cũ, phía Kang Daniel đã khiến cho LM Entertainment phải muối mặt khi nói: “Chúng tôi không có ý định hợp tác trong khi niềm tin đã không còn”. 

fghjk

Phía Kang Daniel từ chối thẳng thừng mong muốn hợp tác của LM Entertainment.

Phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10/7. Từ bây giờ cho đến ngày diễn ra phiên kháng cáo, cả hai bên sẽ có quyền thu thập và trình lên Hội đồng những tài liệu có lợi cho mình để tăng cao khả năng thắng kiện.

Xem thêm: Kang Daniel tự tay thành lập công ty mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất