Âm Nhạc

LM Ent tiếp tục 'chọc giận' fan: Ngang nhiên huỷ fanmeeting của cựu leader Wanna One Jisung

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

LM Entertainment một lần nữa lại khiến người hâm mộ thất vọng với phong cách làm việc.

Sau kết thúc quảng bá cùng Wanna One, cả Kang Daniel và thủ lĩnh Yoon Jisung cũng chính thức chuyển sang công ty chủ quản mới được thành lập là LM Entertainment. Với thông tin ấy, người hâm mộ không khỏi mừng cho 2 anh chàng và mong rằng họ gặp suôn sẻ trong con đường ra mắt solo sắp tới. Thế nhưng không, vụ lùm xùm giữa Kang Daniel và công ty chưa được làm rõ thì LM Entertainment tiếp tục “chọc giận” fan với hành động này cho fan meeting của Yoon Jisung tại nước ngoài.

Cựu leader Wanna One-Yoon Jisung.

Energetic là MV mà Jisung debut cùng Wanna One.

Cụ thể, sau khi chính thức ra mắt solo với ca khúc In the Rain, Jisung hiện đang tổ chức các buổi fansign cũng như fan meeting tại một số địa điểm tại Hàn Quốc và sắp tới là ở một số nước châu Á để có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Vậy mà, mới đây, LM Entertaiment đã “dập tắt” hy vọng của các fan khi tuyên bố rằng fan meeting của anh chàng tại Singapore ngày 15/3 và Malaysia ngày 17/3 sẽ chính thức huỷ bỏ.

Jisung trong concept In the Rain.

MV debut solo của Jisung - In the Rain.

Trong thông báo chính thức, LM Entertainment tuyên bố lí do như sau: “Đầu tiên chúng tôi gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ đã nóng lòng tham dự fanmeeting của Yoon Jisung. Rất tiếc khi phải thông báo rằng toàn bộ fanmeeting của Jisung tại Singapore và Malaysia dự kiến tổ chức vào 2 ngày 15/3 và 17/3 sẽ bị huỷ vì lý do bất khả kháng“. Với lí do thiếu rõ ràng, thuyết phục từ LM, người hâm mộ đang không khỏi bất bình trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp này của công ty đối với nghệ sĩ.

Chàng trai Yoon Jisung.

Mong rằng LM Entertainment sớm có thông báo về việc tổ chức các buổi fanmeeting khác cho Yoon Jisung gặp gỡ người hâm mộ!

Bản live ca khúc In the Rain.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất