Âm Nhạc

Lizzo chính thức vượt mặt Cardi B, trở thành nữ rapper đầu tiên làm nên kỳ tích này trong lịch sử Billboard

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lizzo dường như không có đối thủ ở thời điểm hiện tại.

BXH Billboard Hot 100 tuần này mới đây đã chính thức được công bố, chứng kiến sự xuất hiện của những gương mặt mới và một kỳ tích đến từ nữ rapper Lizzo. Cụ thể, Truth Hurts của Lizzo đã có tuần thứ 4 liên tiếp “chễm chệ” tại ngôi đầu của BXH này và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Với thành tích này, Lizzo đã chính thức soán ngôi Cardi B để trở thành nữ rapper có ca khúc solo đạt #1 Billboard Hot 100 lâu nhất lịch sử (Bodak Yellow của Cardi B trụ #1 Billboard Hot 100 3 tuần).

Lizzo chính thức vượt mặt Cardi B, trở thành nữ rapper có ca khúc solo trụ #1 Billboard Hot 100 lâu nhất lịch sử.

Thành tích này của Lizzo một lần nữa chứng tỏ cho câu nói “thời tới không cản được”, có ai ngờ một nữ rapper ít tiếng tăm lại có ngày “phất” lên như diều gặp gió với ca khúc đã được ra mắt tận… 2 năm về trước. Thành công này của Truth Hurts chắc chắc phải kể đến việc ca khúc được viral rộng rãi khi trở thành nhạc phim của một vài series đình đám.

Thời của Lizzo đang tới, muốn cản cũng không được.

Truth Hurts - Lizzo

Senõrita (Shawn Mendes ft Camila Cabello) và Bad Guy (Billie Eilish) lần lượt chiếm giữ bị trí thứ 2 và thứ 3 của BXH. Mặc dù ra mắt đã được một thời gian dài, nhưng xem ra sức hút của 2 bài hát này là vô cùng bền bỉ khi vẫn an toàn trong top 3.

Senõrita (Shawn Mendes ft Camila Cabello) và Bad Guy (Billie Eilish) lần lượt chiếm giữ bị trí thứ 2 và thứ 3 của BXH.

Senõrita - Shawn Mendes ft Camila Cabello

Bad Guy - Billie Eilish

Lil Nas X chính thức quay lại BXH với 2 ca khúc Panini tại #5 và Old Town Road (ft Billy Ray Cyrus) tại #10. Với việc ca khúc mới xuất hiện tại #5, Lil Nas X dường như đang muốn chứng tỏ bản thân không phải là ca sĩ One hit wonder mà nhiều người vẫn thường nói.

Lil Nas X trở lại BXH với vị trí #5 (Panini) và #10 (Old Town Road).

Panini - Lil Nas X

Những vị trí còn lại của BXH Billboard Hot 100 tuần này lần lượt thuộc về: #4 - Someone You Loved (Lewis Capaldi), #6 - Ran$om (Lil Tecca), #7 - No Guidance (Chris Brown ft Drake), #8 - Goodbyes (Post Malone ft Young Thug), #9 - Circles (Post Malone).

Xem thêm: Chê bai chủ nhân bản hit đang #1 Billboard - Lizzo là kẻ bất tài, một nữ ca sĩ nhận về 'mưa gạch đá' từ cộng đồng mạng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất