Âm Nhạc

Có một nữ nghệ sĩ muốn 'rủ rê' hợp tác Ariana Grande để lật đổ vị trí No.1 của Old Town Road

Too Tú Anh
Chia sẻ

Liệu cô nàng Ariana Grande có chấp nhận lời mời hợp tác với nữ nghệ sĩ này để đánh bại Old Town Road của Lil Nas X?

Dạo gần đây, cái tên Lizzo bỗng trở nên xuất hiện nhiều trong làng nhạc USUK. Nữ nghệ sĩ Lizzo cùng bản hit Truth Hurts của mình “oanh tạc” nhiều bảng xếp hạng và khiến nhiều người suy đoán đây sẽ là “ứng cử viên” sáng giá sẽ lật đổ “đế chế Old Town Road” của Lil Nas X. Và mới đây, cô nàng đã có ý định “rủ rê” Ariana Grande để làm điều này!

Lizzo vừa chia sẻ trên Instagram của mình rằng Ariana Grande là một trong những ngôi sao cô rất yêu mến. Và dĩ nhiên, cô nàng cũng mong muốn được hợp tác với Ariana trong sản phẩm âm nhạc sắp tới vì cô tin rằng đó sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Ariana Grande là một trong những ngôi sao mà Lizzo rất yêu mến.

Cái tên Lizzo dạo gần đây đã được nhiều người chú ý từ khi Truth Hurts không rõ từ đâu cứ âm thầm tiến gần đến những vị trí cao của các bảng xếp hạng. Điển hình là trên BXH Itunes, Truth Hurts đã thẳng thừng đánh bại Old Town Road để giành lấy vị trí đầu bảng. Hiện tại, bản hit ấy đang ở vị trí thứ tư trên BXH Billboard và “lăm le” ngôi vị quán quân 18 tuần liền của Old Tow Road. Không chỉ thế, cô nàng Lizzo còn xuất hiện trong bảng đề cử VMAs 2019 này và đặc biệt, cô nàng sẽ “tranh đấu” với hiện tượng âm nhạc mới của giới trẻ Billie Eilish ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

Truth Hurts - Lizzo

Chính vì tiếng tăm và sức công phá không phải dạng vừa của Lizzo mà cô nàng nghiễm nhiên trở thành một đối thủ đáng gờm tại các bảng xếp hạng. Vì thế, khi Lizzo chia sẻ cô mong muốn được hợp tác cùng Ariana Grande thì nhiều người đã tỏ ra ủng hộ và đặt niềm tin vào màn kết hợp của hai cô gái này. Liệu nàng Ari có chấp nhận lời mời hợp tác này ủ mưu “hạ bệ” Old Town Road?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất