Âm Nhạc

Lizzo 'bấn loạn' khi được huyền thoại âm nhạc Mariah Carey ca ngợi: 'Cô nàng là người tuyệt vời nhất!'

Tọa Khang
Chia sẻ

Được cả huyền thoại âm nhạc Mariah Carey chú ý thì Lizzo chắc chắn đã tạo nên tiếng vang không hề nhỏ trong lĩnh vực.

Mới gần đây, nữ rapper thế hệ mới: Lizzo cùng cộng đồng fan khắp nơi đã có một phen “bấn loạn” và mất bình tĩnh khi được huyền thoại âm nhạc Mariah Carey chủ động tương tác. Cụ thể, vào một cuộc phỏng vấn giữa giọng ca All I Want For Christmas Is You với tạp chí Vogue, khi được hỏi rằng tôi nên dành thời gian để lắng nghe theo nghệ sĩ nào sắp tới thì Mariah đã trả lời vô cùng thẳng thắn: “Bạn nên nghe Lizzo.

Ngay lập tức, giọng ca Truth Hurts đã không thể hào hứng hơn khi nhận được sự chú ý từ một huyền thoại âm nhạc và nữ rapper đã đăng đàn “khoe” chiến tích danh dự này của mình. Chưa dừng lại đó, bài đăng của Lizzo còn được chính chủ phản hồi kèm thêm một lời khen ngợi: “Cô là cô nàng tuyệt vời nhất rồi!” Màn tương tác giữa nữ rapper Lizzo với Mariah Carey đã trở thành tâm điểm của sự chú ý của làng nhạc Âu Mỹ trong ngày hôm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn giữa Mariah Carey cùng với tạp chí Vogue, cô nàng đã dành cho Lizzo một lời ca ngợi và điều đó đã khiến cho nữ rapper dường như mất bình tĩnh.

Chưa dừng lại tại cuộc phỏng vấn, huyền thoại âm nhạc còn khiến cho niềm vui của Lizzo nhân đôi khi tiếp tục chia sẻ rằng: “Cô không cần sự công nhận từ tôi đâu, cô vẫn là cô nàng tuyệt vời nhất rồi!“.

Sung sướng nhất hôm nay không là ai khác ngoài nữ rapper Lizzo!

Và không thể khác hơn, màn tương tác giữa cả hai nữ nghệ sĩ tài năng đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự vui mừng dành cho Lizzo và cho rằng hành động ủng hộ các nghệ sĩ thế hệ mới của Mariah là vô cùng đáng quý.

Oái ăm hơn nữa, vài người còn “bắt quả tang” được rằng trong lúc gấp rút thể hiện tình yêu của mình lần thứ 2, huyền thoại âm nhạc Mariah Carey đã viết sai chính tả câu khen ngợi của mình nhưng đã kịp thời chỉnh sửa lại sau đó.

Mariah luôn luôn giúp đỡ và ủng hộ những nghệ sĩ mới vào làng như Lizzo. Điều này thật sự rất đáng quý. Mariah quả là một nghệ sĩ khiêm tốn và tài năng.” - ý kiến của một dân mạng cho hay.

Nữ hoàng ơi hãy kiểm tra kỹ lại chính tả trước khi đăng đi chứ.” - một fan đã bắt quả tang Mariah viết sai ngữ pháp trong câu chúc mừng của mình.

Quả là một câu chuyện tương tác đáng yêu. Với một khởi đầu trong tình bạn quá đỗi thân mật như thế này, thì liệu rằng trong tương lai sẽ có một màn kết hợp giữa 2 tài năng hạng A của làng nhạc USUK?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất