Âm Nhạc

Tự Dưng Show 2019: Lộn Xộn bùng nổ trên sân khấu dưới mưa, ngập cảm xúc trong đêm nhạc ý nghĩa duy nhất tại Hà Thành

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lộn Xộn Band đã có một đêm nhạc tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc cùng khán giả Hà Thành.

Tối ngày 17/8, Tự Dưng Show 2019 của Lộn Xộn Band đã chính thức được diễn ra tại sân khấu Triển lãm Vân Hồ, Hà Nội sau thời gian dài tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng. Đây là liveshow thứ 2 được Lộn Xộn ấp ủ gần 1 năm để thực hiện sau thành công của đêm nhạc riêng đầu tiên dành cho cộng đồng Lộn Xào (tên gọi fandom Lộn Xộn) ra mắt năm 2017. Với ý nghĩa nhìn lại chặng đường 3 năm thành lập nhóm với nhiều biến cố thăng trầm, những điểm nhấn, cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, liveshow lần này được thực hiện một cách thật chỉn chu, hoành tráng, chứa đầy tâm huyết của các thành viên. Mặc dù phải đối mặt với điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhất là những giọt mưa nặng hạt, nhưng Lộn Xộn Band vẫn cháy hết mình với khán giả qua những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

Lộn Xộn Band tại Tự dưng Show 2019.

Mặc dù phải đối mặt trước những cơn mưa nặng hạt nhưng nhóm vẫn hết mình với khán giả thủ đô.

Nhóm đã mang đến những tiết mục bùng cháy trên sân khấu.

Tại sân khấu của Tự dưng Show, 3 “mẩu” Rica, Phan Thanh Nhàn và Trần Quỳnh của Lộn Xộn Band đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những bài hát được phối lại mới mẻ nhưng đầy lạ tai. Với âm nhạc văn minh và cá tính riêng biệt trong âm nhạc, Lộn Xộn Band đã khiến người nghe trầm trồ khi thể hiện tròn trịa loạt bài hát như: Những mùa xuân bỏ lại, Tự dưng, Người yêu tôi không có gì để mặc, Dạo này anh đang rất buồn,… Đặc biệt, giọng hát của Lộn Xộn Band có lẽ là thứ vũ khí “hạng nặng” để hạ gục khán giả qua những câu hát đầy nội lực, nhiệt huyết nhưng cũng rất tự sự và giàu tình cảm. Đồng thời đây cũng là sân khấu đầu tiên mà Lộn Xộn Band giới thiệu một số ca khúc mới tới khán giả và người hâm mộ. Chính vì vậy, phần trọng trách mà mỗi thành viên gánh trên vai càng trở nên cao cả, nặng nề hơn bao giờ hết.

Lộn Xộn Band mang đến những tiết mục ấn tượng qua loạt ca khúc mang đậm chất riêng.

Ngoài ra, qua từng chặng của liveshow, các nhân vật khách mời như Mew Amazing, Huỳnh James & Pjnboys, Kick-Off Band, Kiên, Hai Sam, Hoàng Hồng Ngọc, Phong Ngủ Yên,… đã lần lượt xuất hiện và đem đến những sân khấu âm nhạc thực sự bùng nổ, bất ngờ cho khán giả.

Lộn Xộn Band cùng dàn khách mời đặc biệt của đêm diễn.

Mặc dù phải trình diễn trong tiết trời ngột ngạt và ẩm thấp nhưng những nghệ sĩ vẫn rất hết mình.

Sau những tiết mục của các ca sĩ khách mời, Lộn Xộn Band lại quay về với khán giả tại phần kết, rộn ràng và tươi vui. Rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi, tiết trời hè Hà Nội lúc nửa đêm vẫn không ngớt cảm giác ngột ngạt và ẩm thấp bởi những cơn mưa bất chợt. Mặc dù vậy, cả 3 thành viên Lộn Xộn cùng các nghệ sĩ khách mời vẫn luôn giữ nụ cười trên môi, dường như tình cảm từ khán giả chính là nguồn động lực to lớn đối với những con người này.

Với ý tưởng độc - lạ về “liveshow màu xanh” thân thiện môi trường cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung cho Tự Dưng Show 2019 , Lộn Xộn Band một lần nữa chứng tỏ sự nghiêm túc của mình với hướng đi mạo hiểm, trái ngược với số đông. Nhưng bằng tất cả sự đam mê và nhiệt huyết, Lộn Xộn Band đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc và nhất định trong lòng người yêu nhạc. Chúc cho Lộn Xộn Band sẽ tiếp tục giữ được ngọn lửa đam mê của mình và sẽ có thêm nhiều đêm nhạc tuyệt vời để đáp lại tấm chân tình từ người hâm mộ.

Liveshow Tự dưng đã khép lại thành công tốt đẹp, Lộn Xộn Band một lần nữa khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng khán giả.

Xem thêm: Lộn Xộn miệt mài tập duyệt đến nửa đêm, sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu 'Tự Dưng Show 2019'

Một số hình ảnh khác trong Tự dưng Show 2019:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất