Âm Nhạc

Liveshow Mr Đàm chật kín hàng nghìn khán giả 2 tiếng đồng hồ trước khi diễn ra

JoongKi
Chia sẻ

Không chỉ nghệ sĩ, các khán giả cũng đồng bộ với trang phục Sài Gòn xưa tạo nên một không gian hoài cổ ấn tượng.

Vào tối 5/8, liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại sân khấu Hoà Bình. 2 tiếng đồng hồ trước chương trình, không gian ấm cúng của nhà hát đã được lấp kín với hàng nghìn khán giả. Tất cả đều háo hức chờ đợi sự xuất hiện cùng những màn biểu diễn ấn tượng của dàn nghệ sĩ.

Bên cạnh khách mời, các khán giả cũng diện những bộ cánh mang phong cách hoài cổ làm không gian của nhà hát Hòa Bình trở thành nơi tụ họp của người yêu mến bolero tại một rạp hát của những năm 1960.

Bản mash-up gồm 4 ca khúc bolero do Mr. Đàm kết hợp cùng cùng Hoài Lâm được nhiều người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt.

Mang hơi thở hiện đại vào dòng nhạc bolero qua tiết mục Qua cơn mê, quyết định táo bạo này thể hiện độ chịu chơi của “ông hoàng nhạc Việt”.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Thanh Nga trong tiết mục song ca của Mr. Đàm làm nhiều khán giả không khỏi xúc động. Chính ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân đã hoá trang thành “nữ hoàng sân khấu” một thời.

Toàn bộ khán phòng hơn 2000 người dường như chìm vào không gian thinh lặng để lắng nghe giọng hát của Thanh Nga. Đàm Vĩnh Hưng cùng song ca với cô bản Mưa rừng. 

Chiều mưa biên giới, Tình bơ vơ, Thương hận là các ca khúc “đinh” Đàm Vĩnh Hưng đã cất công xin cấp phép nhiều năm trời để gởi tặng khán giả trong liveshow.

Hình ảnh của những nghệ sĩ vang bóng lần lượt hiện lên trên nền vải trắng giữa phần biểu diễn song ca Hương Lan - Đàm Vĩnh Hưng trong tiết mục Phận tơ tằm đầy xúc động.

Phần hòa giọng của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm trong Ngẫu hứng bolero - ca khúc có nội dung tập hợp 62 tựa đề các ca khúc trữ tình nổi tiếng, cũng là điểm nhấn ấn tượng trong liveshow lần này.

Trong đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng quyết định trích 500 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào Mù Cang Chải đang gặp nạn lũ cuốn.

Sau đêm 5/8, Đàm Vĩnh Hưng và ekip sẽ mang Sài Gòn Bolero & Hưng ra Hà Nội vào ngày 26/8.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất