Âm Nhạc

Liveshow đặc biệt của Lộn Xộn Band: Khi những giai điệu không còn 'lộn xộn' vang giữa núi rừng Tây Bắc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lộn Xộn Band vừa thực hiện một liveshow đầy ý nghĩa trên vùng cao để kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm.

Mới đây, nhóm Lộn Xộn đã có chuyến hành trình thiện nguyện mang tên Bay trên những biển vàng tại bản Lìm Thái, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải. Được biết, hành trình lên vùng cao lần này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 2 năm thành lập của nhóm. Tại đây, không những Lộn Xộn Band đem âm nhạc tới núi rừng Tây Bắc bằng những bản nhạc khác hẳn với phong cách “ngầu”, “chất” thường thấy mà nhóm còn là những người truyền cảm hứng, đưa ước mơ tới những em nhỏ vùng cao.

Hình ảnh Lộn Xộn Band tại liveshow đặc biệt trên vùng cao.

Quyết định chọn Mù Cang Chải vì với nhóm, đây là một nơi đang vào mùa lúa đẹp nhất và cả ba thành viên cũng chưa có dịp được đặt chân tới nơi đây.

Trưởng nhóm Việt Hưng chia sẻ: “Với một liveshow ở một nơi không gian đặc biệt và tuyệt vời như vậy, nếu như nhóm vẫn trình diễn các ca khúc quen thuộc như Người yêu tôi không có gì để mặc, Nổi tiếng dễ không,… thì sẽ không phù hợp chút nào. Chính bởi vậy, Lộn Xộn đã quyết định dàn dựng một đêm nhạc thật nhẹ nhàng với những bài hát mộc mạc nhất chỉ bằng một cây đàn piano của Trần Quỳnh”.

Những giai điệu êm ái từ chiếc đàn piano của Trần Quỳnh - thành viên Lộn Xộn chính là âm thanh chủ đạo của đêm nhạc đặc biệt này.

Khác hẳn với phong cách “chất lừ” mà khán giả đã quen thuộc với Lộn Xộn, với liveshow này, những gì giản dị, mộc mạc và thấm đẫm tình cảm đều được nhóm truyền tải đến nơi đây.

Lần lượt những ca khúc như Tự dưng, Trên những chuyến xe qua, Những mùa xuân bỏ lại, Em có chắc,… được các thành viên gửi tặng đến bà con vùng cao.

Lộn Xộn Band còn cho biết, kỷ niệm có lẽ không thể nào quên trong chuyến hành trình này đó chính là khi di chuyển lên Mù Cang Chải trong đêm, chiếc xe của nhóm đã bị bục lốp giữa đèo và phải mất 2 tiếng mới có thể tiếp tục di chuyển. Dẫu vậy, nhóm hay tất cả những người trong ekip đều không hề cảm thấy đó là một điều gì quá phiền toái mà ngược lại còn cảm thấy rất vui và ấm áp hơn khi cùng nhau vượt qua được khó khăn cũng như cái lạnh giữa đèo.

Bên cạnh đó, một “tiết học đặc biệt” mà Lộn Xộn cùng những người bạn của mình tổ chức cho các em nhỏ vùng cao đã được thực hiện như một “talk show” ý nghĩa về ước mơ. Các thành thành viên chia sẻ cho trẻ em nơi đây biết thế nào là ước mơ và ước mơ sẽ giúp các em thay đổi thế nào khi lớn lên. Thế nhưng, những bài học quý giá mà người nhận được lại chính là Lộn Xộn vì các em nhỏ nơi đây đều có những ước mơ khiến ai nấy đều vô cùng xúc động. Có thể nói, đây chính là chuyến hành trình có ý nghĩa đặc biệt nhất với Lộn Xộn trong hai năm qua.

Chặng đường 2 năm qua của Lộn Xộn Band được xem như những bước khởi đầu, đặt nền móng cho một con đường dài phía trước. Thời gian tới, hình ảnh hoàn toàn mới của nhóm hứa hẹn sẽ làm khán giả vô cùng bất ngờ về Lộn Xộn. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ cho những “quái kiệt” đầy mới lạ và mang màu sắc riêng của Vpop.

Một số hình ảnh của Lộn Xộn Band trong chuyến hành trình đặc biệt vừa qua:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất