Âm Nhạc

Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step: Đông Nhi sẽ song ca cùng 1 'tượng đài nhạc Việt'?

Tùng Dương
Chia sẻ

Những cái tên này hứa hẹn sẽ đem đến một đêm liveshow bùng nổ và hoành tráng hơn bao giờ hết.

Tiếp nối sự thành công từ Liveshow 3, mới đây, BTC đã chính thức hé lộ dàn sao không thể hot hơn sẽ xuất hiện trong Liveshow 4 Làn xóng xanh Next StepĐàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Yến Lê, Yanbi, Phù Vạn Nam Hương, Huỳnh Thanh Thảo, Đinh Bảo Yến, Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm liveshow đầy hoành tráng, đúng với sự sôi động của thị trường âm nhạc Việt Nam những ngày tháng 10.

Lần đầu tiên, “thế giới underground” sẽ được khắc họa đậm nét thông qua tiết mục mở màn với liên khúc Hương à - Kém duyên - Hongkong1 với sự thể hiện của Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi.

Anh chàng Đình Khương sẽ thể hiện ca khúc Hương à từng gây sốt Sing My Song 2018 trên sân khấu Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step.

Cặp đôi Trọng Tài và San Ji cũng sẽ mang đến bản hit Hongkong1 - ca khúc đang làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt.

Bài hát thách thức lần này cũng sẽ là một sự thú vị khi nhà sản xuất - nhạc sĩ Only C mạo hiểm làm mới lại ca khúc đình đám một thời Và cơn mưa tới của nhạc sĩ Bảo Chấn (từng được thể hiện bởi ca sĩ Mỹ Lệ) với một phong cách hoàn toàn khác lạ cùng phần thể hiện của Yến Lê và Yanbi. Yến Lê và Yanbi đã từng kết hợp trong nhiều sản phẩm và được công chúng đón nhận, tuy nhiên, sự phá cách trong một bài hát mang dấu ấn thời gian sẽ là một thách thức không hề đơn giản cho hai gương mặt này.

Yanbi và Yến Lê sẽ thể hiện ca khúc Và cơn mưa tới với bản phối vô cùng mới lạ.

Ngô Kiến Huy sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng, dành thời gian cho công việc MC và diễn xuất thì giờ đã chính thức quay trở lại với dự án mới mang tên Để anh một mình. Anh chàng sẽ chọn Làn sóng xanh Next Step làm sân khấu comeback với sự đầu tư đặc biệt dành cho bản hit mới này. Bên cạnh đó, cô nàng Bảo Anh cũng sẽ khuấy động sân khấu với ca khúc sôi động, nóng bỏng.

Sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng, Ngô Kiến Huy sẽ có sân khấu comeback trên Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step với sản phẩm âm nhạc mới nhất Để anh một mình.

Bảo Anh cũng sẽ khuấy động sân khấu Liveshow 4 Làn sóng xanh bằng ca khúc Như lời đồn.

Và không nghi ngờ gì nữa, phần đáng chờ đợi nhất liveshow 4 chính là sự xuất hiện của Đông Nhi. Chọn cách im lặng trước nhiều sự nghi ngờ về khả năng duy trì độ hot của mình, Đông Nhi đã dành gần 1 năm để đầu tư cho dự án Ten On Ten mà mở màn là MV Xin lỗi anh quá phiền vừa tung ra đã gây bão. Đông Nhi sẽ tái hiện lại không khí sôi động của MV này ở liveshow 4 của Làn sóng xanh Next Step. Đặc biệt, như các liveshow trước, cô nàng cũng sẽ có phần song ca cùng với một gương mặt hàng đầu của Làn sóng xanh gần 20 năm qua trong một tiết mục chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả.

Đông Nhi sẽ biểu diễn ca khúc mới nhất trên sân khấu Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step.

Xin lỗi anh quá phiền chắc chắn là tiết mục được chờ đợi nhất đêm diễn.

Cô nàng cũng sẽ song ca cùng với một gương mặt hàng đầu của Làn sóng xanh gần 20 năm qua.

Đêm Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 31/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất