Âm Nhạc

Fan Kpop rần rần: Little Mix có thể là nghệ sĩ Âu Mỹ tiếp theo bắt tay cùng 'Youtuber' BlackPink

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nếu thật sự là vậy thì chắc chắn nhiều người hâm mộ sẽ "đảo điên".

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip nhóm nhạc đình đám Âu Mỹ là Liitle Mix cover ca khúc Kill This Love của BlackPink. Tuy nhiên, đây là bản cover đã được thực hiện cách đây khá lâu, nhưng vì sao bất ngờ lại được nhiều người chú ý đến vậy? Vì gần đây, người hâm mộ đã tình cờ phát hiện tài khoản twitter của Little Mix đã chia sẻ lại bản cover này, tuy nhiên sau đó lại nhanh chóng xóa đi, liệu đây có phải là một phút “spoil nhất thời” từ những cô nàng đình đám Âu Mỹ?

Little Mix đã chia sẻ lại bản cover này, tuy nhiên sau đó lại nhanh chóng xóa đi.

Được biết, trước đó Little Mix vì quá yêu thích ca khúc Kill This Love của BlackPink nên đã quyết định cover và mashup thêm bản hit Woman Like Me. Màn cover này sau đó đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, đa phần đều cho rằng cách hát mạnh mẽ đậm chất Tây phương của Little Mix đã mang tới những cảm xúc mới lạ cho Kill This Love.

Kill This Love cover by Little Mix

Tất nhiên, người hâm mộ sẽ không thôi trông đợi vào màn hợp tác từ hai girlgroup đình đám này. Bởi cả Little Mix và BlackPink đều là những nhóm nữ tài năng và có vị trí trong làng nhạc thế giới, việc họ hợp tác với nhau chắc chắn sẽ tạo nên nhiều thành tích ấn tượng.

Nhiều người vẫn đang trông đợi cái bắt tay từ BlackPink và Little Mix.

Tuy nhiên, trong âm nhạc không có điều gì là không thể xảy ra, chưa kể trước đó, BlackPink cũng từng có cơ hội hợp tác với nữ ca sĩ đình đám Dua Lipa trong ca khúc Kiss And Make Up thì YG xá gì cho lần “chơi lớn” này? Nên việc người hâm mộ đặt kỳ vọng vào một sản phẩm hợp tác từ Little Mix và BlackPink là hoàn toàn khả thi.

Trước đó, Dua Lipa đã là nghệ sĩ Âu Mỹ hợp tác với BlackPink trong Kiss And Make Up.

Xem thêm: Jennie xác nhận BlackPink đang thực hiện nhiều ca khúc mới, tiến độ comeback sẽ được đẩy nhanh

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất