Âm Nhạc

Xem ngay clip dance performance mới toanh từ Lisa (BlackPink): Có cần đẹp đến nao lòng vậy không?

H'Minh Anh
Chia sẻ

Main dancer của BlackPink đã trở lại!

Giữa lúc cộng đồng Blink đang “ăn vạ” đòi BlackPink comeback sau một khoảng thời gian quá lâu bận rộn đi world tour thì Lisa đã đăng một video để “xoa dịu” người hâm mộ của mình. Cô nàng lại lần nữa chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí main dancer của BlackPink bằng một bài nhảy cực kì ấn tượng, cũng phần nào giúp Blink đỡ nhớ 4 cô nàng.

Khán giả đang cực kì mong nhớ Lisa…

… và cả BlackPink nữa!

Trong đoạn video, Lisa đã nhảy trên nền một bài hát đậm chất hip hop Âu Mỹ với những động tác cực kì điêu luyện. Cô nàng thực hiện hoàn hảo các chuyển động mạnh mẽ, dứt khoát, kết hợp những lần uốn người uyển chuyển, lôi cuốn. Biểu cảm của Lisa trong video chính là điều làm người xem khó lòng rời mắt. Khuôn mặt đáng yêu như búp bê nhưng biểu cảm lại rất trưởng thành và có phần ma mị, đôi mắt thể hiện đầy đam mê và nhiệt huyết của cô nàng đối với sở trường của cô - nhảy.

Ánh mắt hút hồn của Lisa trong video.

Vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ chính là Lisa!

Những động tác, biểu cảm không thua kém các street dancer thứ thiệt.

Lisa đã ghi trọn điểm với phong cách độc đáo, kỹ năng nhảy khỏi phải bàn và biểu cảm cực “cool” không hề thua kém các street dancer lừng danh. Hy vọng cô nàng và cả nhóm BlackPink sẽ có màn comeback thứ hai trong năm của mình để cộng đồng Blink thôi không mong nhớ và “ăn vạ” với YG.

Video dance performance mới nhất của Lisa vừa được tung lên.

Xem thêm: Lisa (BlackPink) lập thành tích khủng trên Instagram, lần nữa khẳng định ngôi vị nữ hoàng Instagram Kpop

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất