Âm Nhạc

Lisa (BlackPink) không kìm được nước mắt xúc động trước những lời nhắn nhủ chân thành của fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn Lisa cùng các fan đã có những cảm xúc vô cùng khó quên.

Vừa qua, khi chưa có lịch trình comeback chính thức cùng nhóm BlackPink, cô nàng Lisa cũng đã tổ chức fan meeting ngay tại quê nhà Thái Lan. Từ cách cư xử vô cùng tôn trọng đến những tương tác ngọt ngào của cô ấy với BLINK, Lisa đã tạo ra rất nhiều ký ức tốt đẹp với người hâm mộ. Và các fan cũng đã dành tặng đến cô nàng Lisa một món quà vô cùng đặc biệt. Lisa (BlackPink) xúc động trước những lời nhắn chân thành từ fan dành cho mình.

li

Lisa (BlackPink) xúc động trước những lời nhắn chân thành từ fan.

Trong sự kiện này, BLINK đã quyết định tổ chức một vài dự án để làm Lisa ngạc nhiên. Không chỉ khiến cô nàng mỉm cười, mà Lisa cũng rơi vài giọt nước mắt vì những món quà ấy. Tại đêm thứ 2 của sự kiện, BLINK đã tổ chức một video đặc biệt cho Lisa, và có cả một phần đặc biệt để các fan bày tỏ tình yêu của họ dành cho cô thông qua một bài hát bằng tiếng Thái. Và cô nàng Lisa (BlackPink) xúc động trước những lời nhắn chân thành từ fan dành cho mình.

li2

Cô nàng Lisa tại buổi fan meeting.

Cô nàng bật khóc ngay tại fan meeting.

Các BLINK cũng chia sẻ những câu chuyện cá nhân của họ về cách Lisa thúc đẩy tinh thần và mọi thứ trở nên xúc động hơn bao giờ hết. Tất cả tình yêu và sự ủng hộ ấy đều mang đến cảm xúc dâng trào không chỉ với tất cả những người hâm mộ có mặt mà cả Lisa. Sau khi thấy và nghe mọi thứ người hâm mộ đã làm, Lisa không thể kiềm được giọt nước mắt hạnh phúc. Chắc hẳn cô nàng đã rất vui và tự hào vì luôn có fan theo dõi và ở bên cạnh.

li3

Cô nàng Lisa.

Lisa không kiềm được nước mắt hạnh phúc.

Mong rằng tình cảm giữa các fan và cô nàng Lisa sẽ luôn được duy trì thật bền lâu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất