Âm Nhạc

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ nhiệm vụ một main dancer nên làm

Điệp phan
Chia sẻ

Với vai trò main dancer của BLACKPINK, Lisa đã đưa ra lời khuyên cho những thí sinh tham gia Idol Producer 2.

Đảm nhiệm vai trò cố vấn vũ đạo trong Idol Producer 2, trải qua 3 tập phát sóng, Lisa đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với vai trò mới. Là một main dancer hàng đầu Kpop và là thành viên của nhóm nhạc nữ đang “gây sốt” toàn cầu BLACKPINK, mặc dù về tuổi đời lẫn tuổi nghề Lisa vẫn còn rất trẻ, nhưng với kỹ năng vũ đạo được luyện tập từ nhỏ vì thế Lisa hoàn toàn đủ khả năng và kinh nghiệm để đào tạo các thực tập sinh. Cô nàng cũng thường xuyên đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn cao và biết cách khai thác thế mạnh của từng thí sinh.

Lisa sở hữu kỹ năng vũ đạo được tập luyện từ nhỏ.

Mới đây, trong tập mới nhất của Idol Producer 2, Lisa đã gây chú ý khi nhận xét về màn trình diễn của thí sinh Hoàng Hân Uyển, thậm chí Lisa còn bật khóc khi thí sinh này chia sẻ Lisa chính là động lực cố gắng của mình. Cụ thể, Hân Uyển sở hữu kỹ năng nhảy khá tốt, mặc dù dành lời khen nhưng Lisa cũng đưa ra những nhận xét chuyên môn vô cùng hữu ích. Với vai trò là main dancer trong BLACKPINK, hơn ai hết Lisa biết rõ những điều mà người đảm nhiệm trình diễn trong một nhóm nhạc cần làm. Thành viên BLACKPINK chia sẻ: “Tôi rất thích tương tác bằng ánh mắt của bạn. Bạn nhảy rất tốt. Nhưng tôi muốn nói đến khía cạnh là một nhóm, với vai trò là một main dancer, trong quá trình đào tạo bạn phải là thành viên nhảy tốt nhất và thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong số các thành viên.”

Lisa đưa ra lời khuyên cho thí sinh.

Nhìn vào những gì Lisa đã thể hiện kể từ khi debut đến nay, đúng như những gì cô nàng chia sẻ với thực tập sinh. Lisa luôn là thành viên nổi bật nhất trong những video dance practice của BLACKPINK, đặc biệt là video vũ đạo trước khi debut, Lisa hoàn toàn thu hút mọi sự chú ý của công chúng với kỹ năng nhảy nổi bật. Main dancer là thành viên đảm nhiệm phần trình diễn của một nhóm nhạc, vì thế bắt buộc một thực tập sinh phải luôn nổi bật khi cùng những thành viên khác thể hiện chung một bài hát.

Lisa trở nên vô cùng nổi bật trong video dance practice trước khi debut cùng BLACKPINK.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất