Âm Nhạc

Khoảnh khắc được share 'rần rần': Lisa (BlackPink) trổ tài nói tiếng Hà Lan trong sự hò hét của hàng ngàn người hâm mộ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lisa quả thật rất có tâm khi đã tìm hiểu về ngôn ngữ Hà Lan để có thể giao lưu với người hâm mộ ở quốc gia này.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của BlackPink đang truyền tay nhau một đoạn clip 13 giây ghi lại khoảnh khắc cô nàng rapper Lisa xinh đẹp trổ tài nói tiếng Hà Lan để giao lưu với khán giả ở quốc gia này. Đoạn clip hiện tại được chia sẻ với tốc độ “tên lửa” bởi hầu như ai cũng cảm thấy bất ngờ vì khoảnh khắc đáng giá này của Lisa.

Đoạn clip Lisa giao lưu với khán giả bằng tiếng Hà Lan.

Trong đoạn clip đó, Lisa đã giao lưu với khán giả Hà Lan: “Chúc các bạn có một buổi tối thật vui vẻ nhé, tôi yêu các bạn rất nhiều“. Và tất nhiên phản ứng của Blink Hà Lan chắc chắn là không thể ngồi yên mà phải hò hét lên vì quá sung sướng. Lisa thật sự là một cô gái rất giỏi trong khoản lấy lòng người hâm mộ. Vừa xinh đẹp, tài năng lại yêu thương fan hết mực như vậy hỏi sao khán giả lúc nào cũng dành tình cảm đặc biệt cho cô gái này.

l1

Lisa luôn nhận được những tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ.

Xem thêm: Lisa rơi nước mắt vì fan khiếm thị xuất hiện trong concert để ủng hộ mình

Vừa qua, BlackPink đã hoàn thành xong concert của mình tại sân vận động AFAS Live, Hà Lan. Đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên của 4 cô gái nhà YG trong World Tour: In Your Are tại thị trường Châu Âu. Sau khi đêm diễn đầu tiên kết thúc thành công tốt đẹp, BlackPink cũng không quên dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ ở Hà Lan vì đã giúp cho đêm diễn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

l2

BlackPink gửi lời cảm ơn tới khán giả Hà Lan.

Một số hình ảnh khác của BlackPink ở Concert tại Hà Lan:

l3

l4

l5

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất