Âm Nhạc

Lisa (BlackPink) gây xúc động với những lời chia sẻ cùng thực tập sinh Thanh Xuân Có Bạn 2 trước vòng loại trừ

Trí Tú
Chia sẻ

Những lời tâm sự, động viên của "lão sư" Lisa đã khiến các thí sinh ở đó đều bật khóc.

Ngày 30/4, tập mới nhất của Thanh Xuân Có Bạn 2 vừa lên sóng. Ở tập này, các thực tập sinh đã luyện tập vũ đạo cùng lão sư Lisa (BlackPink) cho vòng biểu diễn tiếp theo. Tuy nhiên, không phải tất cả đều được lên sân khấu bởi trước phần biểu diễn chính thức sẽ là vòng loại trừ. Chính vì vậy, đối với một vài thí sinh, đây có thể là lần cuối cùng họ được tham dự học cùng em út BlackPink.

Lisa trong Thanh Xuân Có Bạn 2 tập phát sóng ngày 30/4.

Trong tiết học cùng ca khúc Phi Nhật Thường Cuồng Hoan, Lisa đã động viên tinh thần các thực tập sinh trước vòng loại trừ. Main dancer của BlackPink chia sẻ: “Chủ yếu là ở trong tim, ở trong suy nghĩ của chúng ta, chúng ta phải tin tưởng bản thân mình sẽ trở thành người mà mình muốn được trở thành. Nếu chúng ta muốn hấp dẫn được người khác, đầu tiên bạn phải tin rằng bản thân mình rất có sức hút. Bất kể mọi người có tin vào thời cơ hay không, nếu bây giờ chưa phải thời cơ của chúng ta, thì sẽ có một ngày nó sẽ đến.

Video Lisa nhận xét phần luyện tập và động viên các cô gái của tiết mục Phi Nhật Thường Cuồng Hoan.

Bên cạnh đó, cô nàng dành những lời cảm ơn cho các thực tập sinh ở đó vì đã luôn chăm chỉ trong những tiết học của mình. Cuối cùng, Lisa khẳng định: “Bất kể như thế nào, tôi cũng sẽ ủng hộ các bạn“. Những lời động viên của maknae BlackPink đã khiến các cô gái đều cảm động và bật khóc. Phân đoạn này này của tập phát sóng ngày 30/4 đã trở thành khoảnh khắc được xem nhiều nhất. Đồng thời, topic về việc Lisa khen ngợi thực tập sinh Khổng Tuyết Nhi trong phân đoạn đó cũng trending #3 trên Weibo, cao nhất trong tất cả từ khoá liên quan đến Thanh Xuân Có Bạn ở tập này.

Lisa khen ngợi Khổng Tuyết Nhi” trending #3 trên Weibo sau khi tập ngày 30/4 lên sóng.

Lisa chụp hình cùng các thí sinh trong tiết học online luyện tập ca khúc Phi Nhật Thường Cuồng Hoan.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất