Âm Nhạc

Mỹ Linh, Mỹ Tâm cùng dàn sao hát mừng hang Sơn Đoòng nhận kỷ lục thế giới

JoongKi
Chia sẻ

Đêm diễn đã mang lại nhiều cảm xúc vui mừng xen lẫn tự hào cho người dân Quảng Bình.

Tối 17/6 tại Quảng trường Bảo Ninh, Quảng Bình, đêm biểu diễn nghệ thuật Khai mạc Lễ hội hang động Quảng Bình đã diễn ra với mục đích quảng bá du lịch nơi đây và đón nhận kỉ lục mới dành cho hang Sơn Đoòng: Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từ Liên minh Kỉ lục thế giới và Hiệp hội Kỉ lục thế giới. Chương trình đã quy tụ sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng: Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Đức Tuấn, Đinh Hương, Anh Thơ, Trọng Tấn, NSƯT Thùy Linh, nhóm MTV, Mắt Ngọc,…

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Đức Bảo và Phí Linh.

Đêm diễn được xây dựng ý tưởng kịch bản và biên tập âm nhạc bởi đạo diễn Thái Huân, đạo diễn dàn dựng sân khấu Trần Vi Mỹ, với 2 phần: Huyền thoại hang động và Quảng Bình cất cánh. Theo đó, phần một được các nghệ sĩ gạo cội như Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Trọng Tấn,… biểu diễn những tiết mục làm nổi bật các giá trị kỳ vĩ, huyền thoại của thiên nhiên nơi đây (Phong Nha huyền ảo, Chuyện tình Phong Nha, Em vẫn đợi anh về, Miền xa thẳm, Sơn nữ ca, Lễ hội đập trống Macoong, Tình ca rừng và biển…).

Mỹ Linh với ca khúc Miền xa thẳm, tiết mục được dàn dựng - tái hiện câu chuyện lịch sử về 8 thanh niên xung phong đã hi sinh ở Hang Tám Cô, tạo nên không gian lắng đọng cho người xem.

Mỹ Tâm trong tà áo dài thướt tha đầy cảm xúc khi thể hiện Em vẫn đợi anh về.

Trọng Tấn gửi đến khán giả ca khúc được người dân Quảng Bình yêu thích - Quảng Bình quê ta ơi.

Anh Thơ với ca khúc Sơn nữ ca.

Phần hai, qua các ca khúc: Hello Việt Nam, Khám phá, Quảng Bình cất cánh và kết chương trình bởi Đinh Hương với Quảng Bình hôm nay ngày mai, khán giả đã hòa vào không gian âm nhạc trẻ trung hiện đại, đó cũng là hình ảnh của sự vươn lên, phát triển mà du lịch Quảng Bình được kỳ vọng trong thời gian tới.

Đức Tuấn mang đến màu sắc âm nhạc mới cho Hello Việt Nam.

Nhóm MTV đưa người nghe “khám phá” du lịch Quảng Bình bằng 1 sáng tác của Trần Lập - Khám phá

Nhóm Mắt Ngọc với màn biểu diễn trẻ trung khi hát Quảng Bình cất cánh

Đinh Hương xinh đẹp diện váy đỏ nổi bật thể hiện ca khúc cuối cùng Quảng Bình hôm nay ngày mai để kết lại một đêm diễn thành công.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất