Âm Nhạc

Linh Nga, Thu Phương bay bổng cùng tiếng đàn violin Hoàng Rob

Hương Ngân
Chia sẻ

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob diễn đầy cảm xúc với sự tươi mới, trẻ trung cùng những chuyển động nhiệt huyết trên sân khấu.

Tối 18/12, live concert Hừng Đông của Hoàng Rob đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của NSƯT Linh Nga, ca sĩ Thu Phương, ca nương Kiều Anh, Hoàng Quyên, nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Xâm và nhóm Gen9. Với những tiết mục đáng nhớ, chỉn chu, đầu tư công phu, live concert đã nhận được sự đánh giá tích cực từ đông đảo khán giả.

Trong đêm diễn Hừng Đông, Hoàng Rob thể hiện những ca khúc trong CD cùng tên vừa được anh ra mắt khán giả trước live concert không lâu, với thể loại chính được sử dụng là World Music, Pop, thậm chí là nhạc điện tử với những tiết tấu bắt tai. 

Trong đêm diễn Hừng Đông, Hoàng Rob thể hiện những tác phẩn trong CD cùng tên vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Hừng Đông là hành trình ấp ủ và thực hiện trong 2 năm của Hoàng Rob, anh đã dành thời gian tập luyện về chuyên môn, lên ý tưởng, cũng như may mắn khi gặp được người bạn, người đồng nghiệp thân thiết trong nghề, nhạc sĩ, nhà sản xuất Khắc Hưng.

Hừng Đông là hành trình ấp ủ và thực hiện trong 2 năm của Hoàng Rob.

161219musicrob-13

Đây là một trong những dự án Khắc Hưng - Hoàng Rob đặt nhiều tâm huyết và là dấu ấn âm nhạc thú vị, ấn tượng nhất của anh trong năm 2016.

Đây là một trong những dự án Khắc Hưng - Hoàng Rob đặt nhiều tâm huyết và là dấu ấn âm nhạc thú vị, ấn tượng nhất của anh trong năm 2016.

Linh Nga là một khách mời đặc biệt của đêm concert Hoàng Rob bởi cô không mang tiếng hát lên sân khấu mà thay vào đó là những điệu múa đã trở thành thương hiệu trong ca khúc Tiếng đêm.

Linh Nga là một khách mời đặc biệt của đêm concert Hoàng Rob bởi cô không mang tiếng hát lên sân khấu mà thay vào đó là những điệu múa đã trở thành thương hiệu trong ca khúc Tiếng đêm.

Đây là một phần trình diễn điểm nhấn của đêm diễn khi tiếng đàn của Hoàng Rob hòa quyện với những vũ điệu của “chim công làng múa”.

Phần trình diễn điểm nhấn của đêm diễn khi tiếng đàn của Hoàng Rob hòa quyện với những vũ điệu của “chim công làng múa”.

Thu Phương tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả khi kết hợp với tiếng đàn của Hoàng Rob trong các phần trình diễn giàu cảm xúc. Nếu như Linh Nga bay bổng với Tiếng đêm thì Thu Phương làm cả khán phòng Nhà hát lớn lặng đi với Đêm nằm mơ phố - một nhạc phẩm gắn liền với giọng ca hải ngoại trong nhiều năm qua.

Nếu như Linh Nga bay bổng với Tiếng đêm thì Thu Phương làm cả khán phòng Nhà hát lớn lặng đi với Đêm nằm mơ phố - một nhạc phẩm gắn liền với giọng ca hải ngoại trong nhiều năm qua.

Thu Phương cũng thể hiện rất thành công Ngày đó ta gặp lại - một ca khúc cô phát hành với Hoàng Rob trước live concert Hừng Đông không lâu.

Thu Phương cũng thể hiện thành công Ngày đó ta gặp lại - Một ca khúc cô phát hành với Hoàng Rob trước live concert.

161219musicrob-3

Kết hợp cùng Hoàng Rob, Hoàng Quyên đã cho thấy sự trưởng thành và hòa hợp sâu sắc người bạn của mình.

Kết hợp cùng Hoàng Rob, Hoàng Quyên đã cho thấy sự trưởng thành và hòa hợp sâu sắc với người bạn của mình.

Với ca khúc solo Rét đầu mùa, Hoàng Quyên cũng cho thấy một năm sau live concert đầu tiên, cô đã có những góc tư duy mới, dày dặn hơn đối với 1 ca khúc quen thuộc.

Ca nương Kiều Anh mang đến cho đêm concert hai ca khúc là Con chim sâu và Liên khúc Gặp xuân - Hơi thở mùa xuân, đều kết hợp cùng Hoàng Rob.

Ca nương Kiều Anh mang đến cho đêm concert hai ca khúc là Con chim sâuLiên khúc Gặp xuân - Hơi thở mùa xuân.

Không phải là một Độc ẩm đã quá quen thuộc với cặp đôi này nhưng Kiều Anh và Hoàng Rob vẫn khiến khán giả ấn tượng với những màu sắc âm nhạc hiện đại kết hợp những nét truyền thống.

Có thể nói tính đến thời điểm này, Kiều Anh là giọng ca nữ gắn bó với Hoàng Rob lâu nhất.

Một phần trình diễn ấn tượng không kém trong Hừng đông là sự kết hợp giữa Hoàng Rob và nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Xâm trong ca khúc Đối thoại. Màn kết hợp giữa Hoàng Rob và nghệ sĩ Trần Văn Xâm có thể coi là câu chuyện “đối thoại” và kết hợp giữa âm nhạc phương Tây (violin) và phương Đông (đàn nhị), mang lại sự mới mẻ và đầy hào hứng cho khán giả.

Một phần trình diễn ấn tượng không kém trong Hừng đông là sự kết hợp giữa Hoàng Rob và nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Xâm trong ca khúc Đối thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất