Âm Nhạc

Cập nhật V Heartbeat Year End Party 2019: 'Sống sao nổi' với dàn line-up 'xịn sò' từ Kpop sang Vpop

T.H
Chia sẻ

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho một đại nhạc hội siêu hoành tráng sắp tới?

Cách đây không lâu, cộng đồng người yêu nhạc Kpop tại Việt Nam đã được dịp xôn xao trước thông tin HyunA và Monsta X sẽ cùng nhau xuất hiện tại đêm nhạc V Heartbeat Year End Party 2019 vào tháng 1/2020 tại TP HCM. Ngoài HyunA và Monsta X là những ngôi sao đầu tiên trong dàn line-up được công bố, thì mới đây, BTC chương trình đã “thả xích” toàn bộ những cái tên đến từ Vpop sẽ tham gia sự kiện âm nhạc này.

Sự kiện V Heartbeat Year End Party 2019

Sự kiện V Heartbeat Year End Party 2019.

Cụ thể, dàn ca sĩ Vpop xác nhận sẽ tham gia trình diễn tại V Heartbeat Year End Party 2019 gồm có: K-ICM & Jack, Vũ Cát Tường, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Nguyễn Trần Trung Quân, Amee, Gin Tuấn Kiệt, Trọng Hiếu, Uni5, Monsta, Zero9, Han Sara, Jin Ju, D1verse. Có thể thấy, độ “xịn sò” từ dàn line-up Vpop cũng không phải dạng vừa khi quy tụ hàng loạt những cái tên làm mưa làm gió suốt thời gian qua.

Với tên gọi V Heartbeat Year End Party 2019 Powered By Diana, chương trình sẽ vinh danh sự cống hiến hết mình của các nghệ sĩ đã và đang tham gia ứng dụng giải trí số 1 Việt Nam - Hàn Quốc Vlive, đặc biệt là các nghệ sĩ đã mở câu lạc bộ fan online toàn cầu Fanship. Được biết, sự kiện năm nay cũng khá giống với năm 2018 với 2 phần chính là Lễ trao giải V Live AwardsV HeartbeatV Heartbeat Year End Party 2019 Powered By Diana sẽ được tổ chức vào ngày 11/1/2020 tại một sân khấu vô cùng ấn tượng, tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được phát sóng trực tiếp, độc quyền trên Vlive.

Đặc biệt, mới đây BTC VLive đã tổ chức một sự kiện săn vé free cùng với phần quà trị giá lên tới 2 triệu đồng thuộc dự án “NHÌN LẠI 2019 CÙNG VLIVE, GOM QUÀ KHỦNG”. Chỉ cần thực hiện đầy đủ và chính xác theo thể lệ của chương trình thì bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là chiếc vé tham dự sự kiện V Heartbeat Year End Party 2019, chi tiết xem tại đây.

V HEARTBEAT x DIANA là chuỗi 3 chương trình âm nhạc của VLIVE Việt Nam được tài trợ độc quyền bởi Diana, nơi chia sẻ thông điệp “Là con gái thật tuyệt” và tinh thần YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG, cổ vũ con gái luôn tự tin là chính mình, vững vàng bản lĩnh để theo đuổi tận cùng đam mê. ​

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất