Âm Nhạc

Line up V HEARTBEAT LIVE tháng 11: Zico và (G)I-DLE chính thức đổ bộ sân khấu Việt

T.H
Chia sẻ

Dàn line up chính thức tại V HEARTBEAT LIVE tháng 11 đã được công bố với khán giả.

Tối ngày 25/10, sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live đã diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM, đem đến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Đêm diễn lần này quy tụ hàng loạt tên tuổi nổi bật ở Vpop hiện nay: Đức Phúc, Bích Phương, Trúc Nhân, Will, Da LAB, Anh Tú, Châu Khải Phong, Quang Anh Rhyder, Quân A.P. Đặc biệt hơn, V Heartbeat Live tháng 10 còn có sự xuất hiện của nhóm nữ đình đám nhà JYP - Itzy, cùng 2 ngôi sao Kpop khác là The Boyz và DJ Soda.

Mặc lời đồn thổi V Heartbeat sẽ dừng ở Việt Nam sau khi thông tin V Live Awards V Heartbeat tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, đêm nhạc được mong chờ nhất hàng tháng của Vlive/Naver sẽ tiếp tục diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào tháng 11 tới. Bên cạnh đó, ban tổ chức đã công bố nghệ sĩ Kpop sẽ đáp đến sân khấu đỉnh cao V Heartbeat tháng 11.

Hai cái tên được tiết lộ đã khiến khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình hò reo không ai khác chính là nam ca sĩ đa tài Zico và (G)I-DLE.

Zico, cựu thành viên Block B, đang tiến bước trên con đường solo. Nam ca sĩ được biết đến với khả năng sáng tác, hát và rap điêu luyện.

(G)I-DLE là nhóm nữ thuộc công ty quản lý Cube Entertainment. Nhóm gồm 6 thành viên: Miyeon, Minnie, Soojin, Soyeon, Yuqi và Shuhua, debut hồi giữa tháng 5/2018.

Đến Việt Nam lần này, cả hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ tạo nên những màn trình diễn đáng nhớ nhất. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ Việt vẫn còn là ẩn số với khán giả. V Heartbeat tháng 11 sẽ diễn ra vào thứ 6 cuối cùng của tháng, tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Teaser giới thiệu lineup tháng 11

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE. Sự kiện tháng 10 được tài trợ bởi nhãn mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp La Roche-Posay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vhear tbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroid,PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất