Âm Nhạc

Line-up đầu tiên MAMA 2018 đã công bố: BTS - TWICE - Wanna One đều có ở đây thì line-up tiếp theo… còn ai để bất ngờ?

Minh Khôi
Chia sẻ

Dàn "line-up" lễ trao giải MAMA đã được chính thức hé lộ rồi đây!

Ban tổ chức của lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA 2018) vừa chính thức hé lộ 4 cái tên đầu tiên trong dàn “line-up” cực khủng cho sự kiện thường niên sắp tới: BTS, TWICE, IZ*ONE Wanna One! Tuy nhiên, họ sẽ không hội tụ đủ trong cùng một đêm diễn đâu - mà mỗi nhóm nhạc sẽ “tung hoành” tại một quốc gia riêng biệt!

Cụ thể, MAMA 2018 như truyền thống sẽ được tổ chức tại 3 quốc gia trong một tuần lễ: Hàn Quốc (ngày 10/12) tại Dongdaemun Design Plaza, Nhật Bản (ngày 12/12) tại Saitama Super Arena và Hong Kong (ngày 14/12) tại AsiaWorld-Expo, Arena. Các nhóm nhạc đình đám Kpop theo đó cũng được chia ra “khuấy đảo” các sân khấu này.

Theo đó, BTS sẽ xuất hiện tại hai đêm trao giải tại Nhật Bản và Hongkong. Nhìn lại cách đây một năm so với thời điểm hiện tại, BTS đang thành công hơn bao giờ hết: hai bản hit Fake Love Idol không chỉ càn quét các BXH tại xứ kim chi, mà trở thành những bản hit quốc tế: xô đổ kỉ lục của Taylor Swift và các tên tuổi cỡ bự khác của làng nhạc Âu - Mỹ, công phá Billboard Hot 100, Billboard 200, đem về giải thưởng Billboard Music Awards và American Music Awards. Không cần dự đoán, chúng ta cũng biết họ sẽ mang đến một sân khấu bùng nổ đến mức nào.

BTS - nhóm nhạc hiện tượng thế giới năm 2018!

Hai cái tên tiếp theo khiến người hâm mộ không khỏi chờ đợi chính là TWICE IZ*ONE. Cả hai nhóm nhạc sẽ cùng nhau xuất hiện trong sự kiện MAMA 2018 tại Nhật Bản, nơi dành cho những nhóm nhạc nữ Kpop một tình cảm đặc biệt.

Nếu như các cô nàng nhà JYP vừa mới nhá hàng khán giả bằng loạt teaser mới cho ca khúc Yes or Yes và gần như chắc chắn sẽ mang đến sân khấu MAMA 2018 ca khúc này…

Teaser S, một trong 3 teaser được nhá hàng của ca khúc Yes or Yes.

IZ*ONE vừa mới có sân khấu debut cùng ca khúc La Vie En Rose cách đây không lâu, chắc chắn, các cô gái sẽ là một nguồn gió tươi mới, mang đến cho khán giả MAMA nguồn năng lượng mới mẻ và đặc biệt.

Sân khấu debut của IZ*ONE cùng La Vie En Rose.

Và có vẻ Wanna One sẽ là cái tên khiến cho không ít người hâm mộ phải bồi hồi, vì chắc chắn rằng: đây là lần cuối cùng khán giả sẽ được thấy nhóm nhạc tại MAMA và rất có thể là lễ trao giải sau cùng mà nhóm nhạc tham dự. Hết năm nay thôi, qua thêm một vài tuần lễ nữa, cũng chính là lúc cái tên Wanna One nói lời tạm biệt đến khán giả khắp nơi trên thế giới. Chúng ta tin chắc rằng, 11 chàng trai tài năng sẽ cống hiến hết mình cho sự kiện quan trọng tại Hong Kong. Đó cũng sẽ là lời cảm ơn và lời tri ân đặc biệt đến khán giả đã theo dõi và yêu thương họ suốt hơn một năm qua!

Teaser cho album cuối cùng của nhóm nhạc vừa ra mắt được 2 ngày!

Một mùa MAMA nữa lại về, và có vẻ như, dù năm nào cũng gặp không ít thị phi, điều tiếng ngoài lề trước thềm sự kiện, thì MAMA vẫn là sự kiện trao giải thường niên mà cả cộng đồng fan Kpop luôn hướng về. Bên cạnh đó, dàn line-up đã công bố với những cái tên như BTS, TWICE, Wanna One còn nhà SM hay YG đều tẩy chay lễ trao giải này thì liệu những cái tên tiếp theo sẽ là ai để có thể gây được bất ngờ. Cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất