Âm Nhạc

LIME bật khóc khi nghĩ về sự chặng đường khắc nghiệt trong Fanmeeting đầu tiên

T.H
Chia sẻ

3 cô nàng xinh đẹp đã có những phút trải lòng tại buổi Fanmeetting đầu tiên trong sự nghiệp.

​Ngày 5/11 vừa qua, LIME đã tổ chức buổi Fanmeeting chính thức lần đầu tiên tại TP HCM sau 3 năm hoạt động. Nhân dịp này nhóm cũng giới thiệu MV Party Girlz như 1 món quà gửi đến các SODA (tên gọi FC của nhóm LIME).

Không phụ lòng mong mỏi, 3 cô nàng Liz, Ivone và Emma đã chiêu đãi fan một MV mãn nhãn, rực rỡ về hình ảnh cùng âm nhạc EDM bắt tai. Tất cả được sản xuất đúng chuẩn Kpop theo như định hướng ban đầu của. Có thể nói Party Girlz chính là sự “lột xác” ngoạn mục của LIME khi từ bỏ hình ảnh dễ thương, ngoan hiền mà để trở thành những “cô nàng tiệc tùng” đầy sexy, cá tính.

Xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

LIME tràn đầy năng lượng trong buổi fanmeeting.

Các cô gái cũng trình làng bài hát mới trong buổi này.

Nhóm đã mang đến những màn trình diễn “nóng bỏng”.

LIME “lột xác” ngoạn mục với hình ảnh quyến rũ.

MV Party Girlz

Cũng trong buổi gặp gỡ, người hâm mộ được dịp chứng kiến khoảnh khắc thần tượng bật khóc khi nói về những khó khăn suốt 3 năm đầu hoạt động. Cụ thể, khi nhận câu hỏi từ phía truyền thông về sự khác biệt của nhóm và girlgroup nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là Lip B, thành viên LIME đã nghẹn ngào trả lời: “Chúng tôi chỉ biết nỗ lực cố gắng thật nhiều để hình ảnh sớm được khán giả biết đến rộng rãi và đón nhận. Với LIME, khắc nghiệt tạo nên sự khác biệt“.

LIME nghẹn ngào nói về những khó khăn suốt 3 năm hoạt động.

Cả 3 cô nàng đều không giấu được sự nghẹn ngào.

Nhóm khẳng định sẽ cố gắng hết sức để đạt được vị trí một trong những girlgroup hàng đầu Vpop.

Mặc dù đã ra mắt gần 3 năm, nhưng đây là dịp đầu tiên để LIME và SODA có thể gặp nhau trong 1 sự kiện Fanmeeting chính thức. Có lẽ do thời gian chờ đợi quá lâu nên những cảm xúc của nhóm cũng như người hâm mộ dành cho nhau đã thực sự thăng hoa trong lần gặp gỡ này. Khán phòng đầy ắp tiếng cười xen lẫn giọt nước mắt của fan và những người nghệ sĩ dành cho nhau.

Mặc dù đã ra mắt gần 3 năm, nhưng đây là dịp đầu tiên để LIME và SODA có thể gặp nhau trong 1 sự kiện Fanmeeting chính thức. Khán phòng đầy ắp tiếng cười xen lẫn giọt nước mắt của fan hâm mộ và những người nghệ sĩ dành cho nhau.

Hy vọng với những kỹ năng đã được rèn luyện tại nền giải trí hàng đầu châu Á, cộng với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng SODA thì nhóm LIME sẽ sớm khẳng định được vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Vpop.

Một số hình ảnh khác từ buổi Fanmeeting LIME ngày 5/11 vừa qua…

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao số 1 Việt Nam. Ngoài các spot live trực tiếp từ thần tượng, V Live còn phát sóng nhiều chương trình, dự án vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, trong tháng 11 này, hàng loạt show giải trí từ Hàn Quốc và Việt Nam sẽ đổ bộ. Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất