Âm Nhạc

Lim Young Min xác nhận rời AB6IX sau scandal say rượu lái xe

Đậu Đậu
Chia sẻ

AB6IX sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên.

Breathe – AB6IX

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ AB6IX đã vô cùng hoang mang trước thông tin thành viên Lim Young Min viết thư tay thông báo rời nhóm sau scandal say rượu lái xe. Công ty chủ quản đã xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết Lim Young Min không muốn ồn ào của mình làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhóm trong tương lai. Theo đó, Brand New Music cho biết, AB6IX vẫn tiếp tục duy trì hoạt động với đội hình 4 thành viên.

Trước đó, công ty chủ quản từng lên tiếng xác nhận về việc Lim Young Min tham gia giao thông trong tình trạng có sử dụng bia rượu. Lim Young Min đã bị cảnh sát bắt giữ và treo bằng lái xe vào hôm 31/5. Điều này đã khiến cho album mới của nhóm phải dời ngày phát hành, cũng như lịch trình bị ảnh hưởng khá nhiều. Chưa hết, Mnet cũng thẳng thừng cắt bỏ toàn bộ những phân cảnh của Lim Young Min trên show Good Girl cùng với nhóm.

AB6IX là nhóm nhạc nam debut năm 2019 hoạt động dưới trướng công ty Brand New Music bao gồm 5 thành viên Lim Young Min, Woong, Kim Donghyun, Park Woojin và Lee Daehwi. Trong đó, Lim Young Min là thành viên nổi bật với ngoại hình sáng cũng như kỹ năng trình diễn thu hút. Tuy nhiên, với việc dính phải scandal nghiêm trọng đã khiến cho con đường sự nghiệp của nam idol này tạm thời bị “đóng băng”.

Xem thêm: Bạn đã sẵn sàng với World Tour đầu tiên của AB6IX?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất