Âm Nhạc

Lilly Nguyễn sẽ cùng Adam Lâm trình diễn những vũ điệu 'nóng bỏng' dịp hè 2017

Minh Trí
Chia sẻ

Khán giả có lý do để chờ đợi khi chính Adam Lâm tiết lộ anh là người sáng tác bài hát mang âm hưởng Nam Mỹ cũng như biên đạo cho phần thể hiện này.

Sau thành công của chuỗi single nhạc sôi động We Love Vietnam - Con Đường Tôi Đi - High Heels - Pink King, Adam Lâm tiếp tục thể hiện sức sáng tạo không ngừng của mình khi cho ra mắt ca khúc mới mang tên Gió mưa nắng. Đây là sáng tác chịu ảnh hưởng từ dòng nhạc truyền thống của Jamaica: Reggae.

Adam Lâm trong bộ hình mới. 

Single Gió mưa nắng - Adam Lâm

Điều khiến Reggae trở nên đặc biệt là nó giúp cho người nghe như được giải phóng cảm xúc, thư thái, tự do, vui vẻ và muốn nhún nhảy theo điệu nhạc. Bên cạnh đó, chủ đề chính của Reggae cũng thường hướng đến đại chúng khi mang theo những câu chuyện rất “đời”. Chính vì vậy mà với sáng tác lần này, Adam Lâm đã chọn thông điệp tình yêu cùng phép ước lệ trên gió, mưa và nắng để lan tỏa sự trẻ trung đến với khán giả Vpop dịp hè 2017.

Adam Lâm đã biết cách tiết chế cái tôi trong âm nhạc.

Được biết, nam ca sĩ đã chi “mạnh” để đầu tư quay MV cho ca khúc này tại biển Lagi với khách mời là “gương mặt thương hiệu” Lilly Nguyễn. Đặc biệt, Lilly sẽ có phần trình diễn những vũ điệu bốc lửa “có một không hai” do chính Adam dày công biên đạo. Hứa hẹn mang đến cho khán giả một sản phẩm hè đúng nghĩa, trẻ trung, năng động và đậm chất nghệ thuật.

Lilly Nguyễn là gương mặt thu hút rất nhiều khán giả trẻ.

Adam Lâm sẽ mang nhiều màu sắc tươi mới cho Vpop 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất