Sau khi tung teaser chỉ vỏn vẹn vài giây khiến cộng đồng mạng dậy sóng, Lil Shady đã chính thức tung MV Cô ta vào tối ngày 20/7. MV Cô ta của Lil Shady nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng rap Việt.
Ca khúc Cô ta là một bản rap vô cùng đặc biệt vì có sự kết hợp giữa Lil Shady và Kyo, đây cũng chính là cặp đôi từng gắn liền với nhau và được fan rap gọi là tắt là Kyosadi. Rất nhiều fan mong muốn được thấy cả hai trên sân khấu như 10 năm trước và MV lần này chính là món quà mà Lil Shady và Kyo muốn dành tặng cho khán giả, những fan trung thành vẫn luôn quan tâm và theo dõi cả hai suốt 1 thập niên qua.
Về MV Cô ta, đây là một câu chuyện kể về một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, đã cướp đi trái tim của những chàng trai. Lil Shady đã đầu tư tiền tỷ để có một sản phẩm chất lượng, không chỉ có biệt thự, siêu xe mà còn rất nhiều những mỹ nhân khoe thân hình nóng bỏng “đốt mắt” người xem.
Bên cạnh đó Lil Shady cũng mang đến một hình ảnh mới, không còn bảnh bao cùng mái tóc xù quen thuộc, thay vào đó, Lil Shady quyết định cạo trọc gần hết một phần tóc.Bên cạnh đó, anh cũng lựa chọn các trang phục có màu sắc sặc sỡ với nhiều họa tiết rực rỡ nhằm tạo ra một hình tượng độc lạ và có phần ngông cuồng hơn.
Lil Shady chia sẻ: “Tuy Kyo thực sự đã gác mic nhiều năm rồi, nhưng cả hai vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau về âm nhạc, và tôi luôn rủ rê Kyo trên con đường trở lại với rap. Sau khi nghe bản demo Cô Ta, Kyo đã lấy lại được cảm xúc cũng như tinh thần và sẵn sàng tham gia cùng tôi trong nhiều dự án sắp tới. Có lẽ tương lai mọi người sẽ có rất nhiều sự bất ngờ. Qua MV, tôi muốn lan toả tới mọi người về cái chất thực sự trong rap, mà có lẽ nhiều rapper trẻ hiện nay họ đã quên: Tự do, không gò bó và thoải mái sáng tạo, đó là những cái hay của thứ âm nhạc này mang lại”.
Với tâm huyết và sự đầu tư cho sản phẩm Cô Ta, Lil Shady rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả để có động lực cho ra mắt nhiều sản phẩm trong tương lai.
Hãy cùng theo dõi và ủng hộ sản phẩm mới của Lil Shady!