Âm Nhạc

Lil' Kim ưu ái Cardi B, tiếp tục 'thêm dầu vào lửa' vào mối thâm thù lâu năm với Nicki Minaj

Tuti
Chia sẻ

Lại thêm 1 trận "xéo sắc" giữa 2 kì phùng địch thủ của làng rap nữa rồi....

Mới đây, cựu “nữ hoàng nhạc Rap” Lil’ Kim bày tỏ niềm tự hào và dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới cô học trò Cardi B - người hiện thời là đối thủ của “Đương kim Nữ hoàng nhạc rap” Nicki Minaj. Tuy nhiên, sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như chúng ta không hiểu được ẩn ý bên trong từng câu nói của Lil’ Kim.

“Drama” giữa hai rapper lừng danh đã bắt đầu từ rất lâu.

Là 2 nhân vật đã và đang đứng đầu làng Rap, thế nhưng 2 cái tên Nicki Minaj - Lil’ Kim vốn đã không có mối quan hệ tốt đẹp từ đầu. Khi được Entertainment Tonight phỏng vấn tại buổi tiệc chính thức của Paris Hilton x Boohoo vừa diễn ra không lâu, Lil’ Kim đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình: “Bạn biết đó, tôi coi Cardi như là con gái ruột của tôi vậy, còn người kia thì tôi không hề quen biết”. Rõ ràng Lil’ Kim đang cố ý ám chỉ người mà cô “không hề quen biết” chính là kẻ thù không đội trời chung Nicki Minaj năm nào.

Đồng ý là Lil' Kim nổi danh từ trước Nicki Minaj….

Nhưng ở hiện tại thì ai cũng thấy được ai đang trên cơ ai…

Lil’ Kim tiếp tục chia sẻ: “Tôi không chỉ yêu mến Cardi mà tôi rất mong chờ ngày con gái tôi hạ sinh đứa con đầu lòng. Mẹ rất tự hào về con, Cardi”. Với việc ám chỉ Nicki Minaj là một người “vô danh” và dành hết lời yêu thương cho cô nàng Cardi thì chúng ta rõ ràng có thể nhận thấy Lil’ Kim cũng sẽ không đứng ngoài cuộc chiến giữa Nicki - Cardi. Thậm chí Lil’ Kim còn có động thái muốn dấn thân vào chiến trường để phụ giúp “con gái cưng” lật đổ ngai vàng của Nicki Minaj.

Cuộc chiến ngày càng cam go hơn khi có sự xuất hiện của “bên thứ ba” - một rapper tài năng không kém cạnh Cardi B.

Hành động của Lil’ Kim chính là dấu hiệu cho sự “tham chiến” của cô nàng, bởi vì cô đã đợi ngày này từ lâu, đợi thời điểm Nicki bị đá văng khỏi ngai vàng và thay vào đó là trò cưng Cardi. Giống như cách mà Nicki đã lật cô vào năm 2010, cô luôn muốn được một ngày Nicki sẽ phải nếm trải cảm giác thua cuộc đau đớn đó của cô năm nào.

Lil' Kim có lẽ đang quá chấp niệm?

Để giải thích cho mâu thuẫn giữa 2 nữ rapper hàng đầu, chíng ta sẽ cùng tua ngược lại quá khứ. Lil’Kim từng thống trị làng rap trong một thời gian rất dài với những siêu hit như Lady Marmalade, Can’t Hold Us Down và thậm chí tên tuổi của bà trùm một thời lớn tới mức lan qua cả thị trường Hàn với bản hợp tác với Se7en. Sau này khi mà cái tên Nicki Minaj bắt đầu nổi lên như một hiện tượng, album đầu tay Pink Friday của nữ rapper da màu gặt hái được những thành công nhất định cùng với các đĩa đơn đã một thời làm khuynh đảo làng nhạc như Super Bass, Moment 4 Life,

Trong khi Nicki vẫn “ôm” trong lòng “mối thù” này, vẫn chưa trả hết.

Với giọng rap đặc biệt, khả năng bắn chữ nhanh và flow khá “gắt” đã khiến cho tên tuổi cô lúc đó lên như diều gặp gió, đe dọa tới ngai vàng hiện thời Lil’Kim đang nắm. Cuộc chiến giữa nữ rapper trẻ tuổi Nicki Minaj và bà hoàng Lil’ Kim thời điểm đó chính thức nổ ra với những rap battle. Với sự lo sợ đàn em sẽ soán ngôi vương của mình thì Kim đã cho ra mắt ca khúc Black Friday nhằm châm chọc album Pink Friday của Nicki đồng thời dằn mặt đàn em với lời lẽ đầy khiêu khích: “Chị sẽ biến ngày thứ Sáu hồng của cưng thành thứ Sáu ngày 13 đầy u ám/ Này con ả đang bắt chước chị/ Những trò lố bịch đã hết, đến lúc cưng về vườn rồi”

Black Friday năm nào nhắm vào Nicki Minaj.

Vốn là một cô gái đầy cá tính, Nicki sẵn sàng có những động thái đáp trả đàn chị. Năm 2012, Nicki ra mắt công chúng album phòng thu thứ 2 - Pink Friday: Roman Reloaded. Với Stupid Hoe, Nicki đã nhắm thẳng mũi dùi vào đối thủ của cô với tạo hình trong mv làm khán giả ngay lập tức nghĩ đến Lil’Kim trên bìa album Hard Core.

Đáp trả “Black Friday” của Lil'Kim, Nicki Minaj cho ra mắt “Stupid Hoe” với lời lẽ khá cay nghiệt với tạo hình là Lil'Kim.

Từ đó trở đi, 2 cái tên Nicki Minaj - Lil’ Kim chính thức trở thành khắc tinh của nhau, 2 bà hoàng là những kẻ thù không đội trời chung. Có Lil’ Kim đồng nghĩa với việc không có Nicki Minaj và ngược lại.Sau khi thắng Lil’Kim trong trận rap battle năm ấy, người người nhà nhà phong cho Nicki Minaj danh hiệu nữ hoàng nhạc rap, còn Lil’Kim thì dần bị quên lãng bởi công chúng.

Hi vọng Nicki MInaj và Cardi B vẫn luôn giữ đầu óc tỉnh táo để bảo vệ hoà khí của cả hai hiện tại.

Mối thâm thù đó kéo dài cho đến tận thời điểm hiện tại và nhiệm vụ cao cả của Lil’ Kim đã được chuyển sang cho cô học trò Cardi B. Là học trò của Lil’Kim và Missy Elliott - 2 đối thủ truyền kì của Nicki Minaj và cũng là 2 huyền thoại của làng rap, tuy là một rapper non trẻ nhưng Cardi đã lập được nhiều thành tích mà Nicki chưa từng đạt được, cũng vì lẽ đó cô dễ dàng trở thành thanh gươm sắc nhọn của Lil’ Kim trong trận phục thù này và tất nhiên cũng là cái gai trong mắt Nicki Minaj. Đấu đá là vậy nhưng chắn hẳn khán giả vẫn luôn mong chờ màn kết hợp làm chấn động thế giới giữa 2 kẻ thù “không đội trời chung” Nicki - Lil’Kim mặc dù đó là điều khó có thể xảy ra. Phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất