Âm Nhạc

Lightstick hiện tại của các cựu thành viên Wanna One: Đâu là 'chiếc gậy phát sáng' khiến bạn mê mẩn không thôi?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chiếc lightstick của các cựu thành viên Wanna One đều được thiết kế có kiểu dáng đẹp mắt, ưa nhìn.

Sau khi kết thúc quảng bá với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc dự án Wanna One, các thành viên đã có những bước tiến tiếp theo trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Họ cũng đã mang về thêm cho mình không ít lượng người hâm mộ. Và để các anh chàng có thể nhận ra khu vực người hâm mộ của mình ở các chương trình âm nhạc cũng như để fan có thể cổ vũ họ trên sân khấu, những chiếc lightstick từ ấy ra đời. Lightstick hiện tại của các cựu thành viên Wanna One được thiết kế đẹp mắt, dựa trên những đặc trưng quen thuộc của các anh chàng khiến fan rất thích thú. Tuy chỉ mỗi em út KuanLin do còn mâu thuẫn với công ty cũ, hoạt động chưa được ổn định nên chưa thể có lighstick riêng, còn các thành viên đều sở hữu cho mình một chiếc lightstick cá nhân.

Nhóm Wanna One.

MV debut Energetic của Wanna One

1. Yoon Jisung

Trưởng nhóm Yoon Jisung trước khi lên đường nhập ngũ đã phát triển sự nghiệp solo bằng việc phát hành mini album Aside cùng ca khúc chủ đề là In the Rain. Album gần đây nhất của anh có tựa đề Dear Diary và cũng là món quà cuối cùng anh gửi đến người hâm mộ trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy thời gian hoạt động solo chưa được lâu, Jisung cũng đã giới thiệu đến fan chiếc lightstick đầu tiên của mình.

Yoon Jisung.

Chiếc lightstick với thiết kế ấn tượng, hai đường cong bắt chéo nhau và có một ngôi sao nhỏ ở phía đỉnh đầu. Lightstick của Jisung có màu xanh ngọc và chút hồng ở phía đuôi, đây cũng là hai màu đại diện của Jisung. Ở phía tay cầm còn có chữ Aside - là album đầu tiên Jisung phát hành với tư cách nghệ sĩ solo. Màu sắc phát sáng của lightstick cũng được kết hợp hài hòa.

Lightstick của Jisung.

2. Ha Sungwoon

Trước khi về với HOTSHOT, Ha Sungwoon được phía công ty định hướng thêm con đường hoạt động solo. Anh chàng đã tích cực phát hành các sản phẩm âm nhạc như Don’t forget, Bird, Blue,.. Chiếc lightstick của anh chàng gắn liền với biệt danh người hâm mộ dành riêng cho anh là “Mây đại vương” khi biểu tượng nổi bật bên trong chính là hình đám mây trắng.

Ha Sungwoon.

Chiếc lightstick của Sungwoon là dạng đầu tròn chụp kính. Bên trong lồng kính, đám mây trắng nhỏ lồng ghép cùng logo riêng của Sungwoon giúp chi tiết bên trong càng thêm ấn tượng. Phần mặt kính còn được thiết kế thêm những ngôi sao nhỏ, tuy nhiều nhưng không hề bị rối. Phần viền màu tím khiến cho lightstick thêm phần nhã nhặn, đáng yêu. Màu của nó cũng liên quan đến màu sắc tượng trưng của Ha Sungwoon.

Lightstick của Sungwoon.

Khi nó phát sáng.

3. Hwang Minhyun

Không giống như các thành viên khác, anh chàng Minhyun không phát triển mạnh hoạt động solo của mình mà quay trở về hoạt động cùng “mái ấm xưa” là nhóm Nu'est. Chính vì thế, lightstick của anh chàng cũng là lightstick của nhóm Nu'est. Tuy nhiên, chiếc lightstick này cũng vừa mới được ra mắt vào giữa năm 2019 vừa rồi.

Hwang Minhyun.

Pledis đã tung ra lightstick phiên bản mới đại diện cho cả 5 chàng trai Nu'est với thiết kế tinh tế. Màu chủ đạo của chiếc lightstick này là đen và trắng. Khi phát sáng màu sắc chính yếu của nó là màu hồng và xanh dương. Phía trên đỉnh lightstick còn có chi tiết trái tim ngụ ý nói đến fandom L.O.Λ.E. Kiểu dáng của lightstick này mang lại cho fan cảm giác gọn gàng, nhỏ tiện và đặc biệt là vẫn thể hiện được nét cá tính, mạnh mẽ và hình ảnh mà nhóm sẽ đi theo trong các hoạt động tương lai.

Lightstick của Nu'est và các chế độ phát sáng.

4. Ong Seongwu

Cũng là với hoạt động solo, thế nhưng anh chàng Ong Seongwu lại gây chú ý nhiều hơn bởi vai trò là một diễn viên phim truyền hình khi trở về với công ty Fantagio. Trước đó, Seongwu cũng đã thực hiện chuỗi fan meeting tại nhiều nước trên thế giới để giao lưu cùng người hâm mộ. Và như là một bước chuẩn bị sẵn sàng đánh mạnh ở hoạt động solo ca hát nhiều hơn, Seongwu cũng đã cho ra mắt chiếc lightstick riêng của mình.

Ong Seongwu.

Lấy màu đen - xanh - trắng làm chủ đạo, lightstick của Seongwoo trông vô cùng thanh lịch và đẹp mắt. Ba chữ cái đầu của Ong Seongwu được lồng ghép khéo léo, tinh tế như biểu tượng riêng của anh chàng được đặt giữa chiếc đèn tạo nên cảm giác “chanh xả” cho chiếc lightstick. Bên cạnh đó, chiếc nắp lightstick của Seongwu cũng được làm khác biệt. Không như những chiếc nắp đầu tròn khác, lightstick của anh chàng được thiết kế đường cắt riêng để mở nắp (đường màu xanh), làm nên sự sáng tạo riêng cho chiếc đèn.

Lightstick của Seongwu.

5. Kim Jaehwan 

Main vocal của Wanna One Kim Jaehwan đã có màn debut solo với công ty quản lý cũ của nhóm là Swing Entertainment. Dòng nhạc sở trường của Jaehwan là ballad nhưng đồng thời anh chàng vẫn chăm chút cho phần vũ đạo. Và không để fan thiệt thòi, Jaehwan cũng đã có cho mình chiếc lightstick riêng gắn liền với tên gọi fandom của anh.

Kim Jaehwan.

Chiếc lightstick của Jaehwan được tạo hình dựa trên khung chiếc chong chóng được lồng kính. Phía bên trong chiếc chong chóng được lồng kính bên ngoài là một chiếc chong chóng nhỏ màu tím khác. Vì fandom của Jaehwan chính là WIN:D với biểu tượng gió và hình mặt cười :D. Chiếc chong chóng muốn quay được là nhờ gió, đó cũng chính là lí do lightstick của Jaehwan lại có hình dáng như thế. Nút bật đèn cũng được thiết kế hình mặt cười cho phù hợp với biểu tượng.

Lightstick của Jaehwan.

Lightstick phát sáng.

6. Kang Daniel

Gặp khó khăn hơn các thành viên khác khi vướng phải kiện tụng hậu chia tay Wanna One, song, anh chàng Kang Daniel cũng đã vượt qua những khó khăn ấy để đẩy mạnh hoạt động solo của mình. Kang Daniel bắt đầu có sự xuất hiện bên cạnh các fan meeting còn có các lễ hội âm nhạc, các show quảng bá. Chính vì thế, để fan có thể cổ vũ mình trong những hoạt động đó, Kang Daniel đã ra mắt lightstick chính thức cho chính mình.

Kang Daniel.

Hình ảnh thiết kế của lightstick được đăng tải trên trang web chính thức của Daniel. Kiểu mẫu đơn giản, ưa nhìn, nhưng không kém phần ấn tượng. Tiếp tục là một kiểu lightstick chụp lồng kính nhưng Kang Daniel mang đến dấu ấn riêng bởi thiết kế bên trong. Hai chữ KD bên trong lightstick viết tắt tên Kang Daniel được thực hiện tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và bắt mắt. Màu sắc phát sáng của lightstick đa dạng và dễ hòa hợp chung với tổng thể.

Lightstick của Kang Daniel.

Lightstick Daniel phát sáng.

7. & 8. Park Woojin và Lee Daehwi

Vì xuất thân từ cùng một công ty chủ quản, hai thành viên Park Woojin và Lee Daehwi đã quay trở về công ty cũ là Brand New Music và debut với boygroup tân binh mới mang tên AB6IX. Với năng lực mạnh mẽ, AB6IX đã để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng khán giả với tư cách là nhóm nhạc tân binh nổi bật năm 2019. Họ cũng đã giới thiệu đến fan chiếc lightstick riêng của nhóm.

Park Woojin và Lee Daehwi.

Lightstick của AB6IX mang đậm dấu ấn của nhóm khi chính giữa là logo số 6 của nhóm. Thiết kế phần ngoài tuy nhỏ gọn nhưng cũng rất cứng cáp, sang trọng. Tạo hình được vát theo khối và phần ánh sáng phát ra từ phía logo trung tâm khiến chiếc lightstick có điểm nhấn riêng. Màu sắc chính phát ra là màu đỏ.

Lightstick của AB6IX.

Chế độ phát sáng.

11. Park Jihoon

Hậu chia tay Wanna One, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon là một trong những thành viên có hoạt động solo nổi bật. Không chỉ ở lĩnh vực ca hát, mà ở lĩnh vực diễn xuất, Jihoon cũng đã tạo nên nhiều dấu ấn bởi lối diễn tự nhiên của mình. Các sản phẩm âm nhạc của Jihoon cũng được fan nhiệt liệt ủng hộ. Chính vì thế, như để đáp trả tình cảm của fan, Jihoon cũng đã ra mắt chiếc lightstick riêng cho fandom của mình.

Park Jihoon.

Lightstick của Park Jihoon khiến fan ngay lập tức liên tưởng đến hành động và câu nói làm nên thương hiệu của anh chàng. Câu nói “Nae maeum soge jeo jang” (tạm dịch: “Lưu giữ bạn vào trái tim) đã khiến Jihoon được chú ý đến nhiều hơn kể từ Produce 101. Chính vì lẽ đó, chiếc lightstick của anh chàng có cấu trúc dựa trên điều này: chiếc vòng trắng bên ngoài có ô vuông khắc kí hiệu lưu giữ, phía bên trong là hình trái tim lớn. Ngoài ra, để lightstick thêm sinh động, những viên bi nhỏ có màu sắc là màu đại diện của Jihoon cũng đã được thiết kế thêm vào.

Cận cảnh lightstick của Jihoon.

10. Bae Jinyoung

Bae Jinyoung là thành viên tiếp theo của Wanna One tái debut với nhóm nhạc tân binh mới trong năm vừa qua. Nhóm của Jinyoung là CIX, trực thuộc C9 Entertainment. Để đánh dấu năm hoạt động ấn tượng của mình với tư cách là tân binh, CIX cũng không để fan thiệt thòi khi cho ra mắt lightstick mang đậm dấu ấn của nhóm.

Bae Jinyoung.

CIX đã ra mắt lightstick chính thức với tông màu xanh đậm chủ đạo. Đang là một trong những màu “hot trend” của năm, lightstick của CIX còn tạo được điểm nhấn bởi logo bên trong của nhóm được thiết kế tinh tế, mạnh mẽ. Lightstick của nhóm CIX được thiết kế với tổng cộng 6 mặt nhìn, tạo nên cảm giác thú vị, đa dạng. Kiểu mẫu đơn giản, ưa nhìn, nhưng không kém phần ấn tượng. Màu sắc phát sáng của lightstick cũng được kết hợp ăn ý.

Lightstick của CIX.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất