Âm Nhạc

Liệu Tom Hiddleston có phải là 'nạn nhân' tiếp theo của Taylor Swift ?

Minh Khôi
Chia sẻ

Chỉ cách đây ít phút, Taylor Swift đã cho đăng tải ca khúc mới nhất đến từ album "Reputation". Dựa vào lời bài hát mới toanh này, liệu Taylor có đang ngầm "đá xoáy" tình cũ Tom Hiddleston như cách cô thường làm trước đây?

Sau cơn bão Look What You Made Me Do và Ready For It…, Taylor Swift đã tung Lyrics Video cho ca khúc mới nhất đến từ album Reputation mang tên Gorgeous. Dựa vào lời bài hát, người hâm mộ hoàn toàn có thể đoán được: Lại một anh chàng tình cũ của Taylor Swift phải lên “đoạn đầu đài”!

Và lần này, dựa vào lời bài hát của Gorgeous “hân hạnh” góp mặt trong ca khúc có khả năng rất cao đó là… Tom Hiddleston, chàng Loki cực kì điển trai đã từng có mối tình mặn nồng và chóng vánh với Taylor Swift vào năm ngoái.

Lyrics Video chính thức cho ca khúc Gorgeous vừa mới được Taylor Swift đăng tải cách đây không lâu được cho là có dính dáng đến Tom Hiddleston!

Trước hết xét về tổng thể cả bài hát, Gorgeous nói về một anh chàng người yêu lí tưởng “trong mơ” của bất kì cô gái nào, và quả thật, mối tình kéo dài 1 tháng này từng tốn không ít giấy mực cho báo giới vào năm ngoái vì nó quá lãng mạn, quá cuồng nhiệt!

Chỉ sau vài tuần được bắt gặp tình tứ tại bãi biển Rhode Island, Taylor và Tom đã được bắt gặp tay trong tay du ngoạn tại các nước Châu Âu tình tứ, thậm chí dù chỉ mới quen được thời gian rất ngắn nhưng Tom Hiddleston sẵn sàng dẫn Taylor Swift về nhà mẹ tại nước Anh để ra mắt gia đình! Tưởng chừng như cặp đôi này đã chuẩn bị… làm đám cưới.

Taylor nồng nàn bên Tom tại Châu Âu

Rõ ràng mẫu bạn trai mà Tom Hiddleston tạo ra hoàn hảo và tuyệt vời hơn hẳn những người bạn trai trước đây của giọng ca Blank Space (ít ra là trong mắt báo giới), rõ ràng là quá “Gorgeous” rồi.

Cặp đôi tình tứ tại Italy hồi năm ngoái.

Bên cạnh đó còn vài chi tiết trong lời bài hát cũng đã có những ám chỉ về Tom Hiddleston mà người hâm mộ phải tinh ý một chút mới có thể nhận ra.

Đầu tiên có thể kể đến câu hát: I got a boyfriend and he's older than us - Tôi từng có một người bạn trai, anh ấy già hơn cả chúng ta. Chúng ta nên biết Tom sinh năm 1981, lớn hơn Taylor đến tận 8 tuổi (Taylor sinh năm 1989), có thể có một ẩn ý sâu xa hơn đó là việc ám chỉ vai diễn đình đám nhất của Tom: Vị thần Loki trong thần thoại Bắc Âu - mà một vị thần thì chắc chắn sẽ già hơn chúng ta rất nhiều rồi!

Loki đã khoảng… vài nghìn tuổi.

Tiếp theo là ẩn ý đằng sau câu hát: He's in the club doin' I don't know what - Anh ấy ở trong club và làm điều gì mà tôi chả biết. Và cặp đôi này đã được bắt gặp cùng nhau “bung xoã” trong một hộp đêm thuộc khuôn khổ sự kiện MET Gala 2016! Câu hát: And I'm so furious càng khẳng định về mối tình trên bởi vì quả thật, đó là mối tình chóng vánh nhất trong thiên tình sử dài dằng dặc của Taylor.

Cặp đôi phải lòng nhau tại MET Gala 2016.

Việc Tom Hiddleston chia tay bạn gái cũ (có lẽ là Elizabeth Olsen) rồi sau đó đến với Taylor Swift được kể lại qua câu hát: He got a girlfriend, I'm jealous of her - Anh ấy có một người bạn gái cũ làm tôi thật ghen tị. 

Và cuối cùng, câu hát chắc chắn nhất đề cập đích danh Tom Hiddleston chính là Ocean blue eyes looking in mine, I feel like I might sink and drown and die - Đôi mắt anh ấy có màu xanh thẳm như đại dương, khi nhìn vào tôi, tôi muốn chết chìm trong đôi mắt ấy. Đôi mắt ấy chắc chắn là đôi mắt xanh hút hồn của Tom Hiddleston chứ không còn ai khác.

Đôi mắt làm Taylor chết chìm!

Tuy nhiên, phỏng đoán cũng mới chỉ là phỏng đoán, dù sao Gorgeous vẫn là một ca khúc pop bắt tai, hứa hẹn cho một album Reputation bùng nổ vào cuối năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất