Âm Nhạc

Liệu tất cả tin đồn tái xuất này về Soyeon (T-ara) có trở thành sự thật?

Đình Khôi
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ là tín hiệu tốt đẹp cho Soyeon trong tương lai.

Vào đầu tháng 12, trên các diễn đàn fan Kpop tại Việt Nam rộ lên tin đồn cô nàng Soyeon - giọng ca chính T-ara sẽ sớm tái ngộ khán giả bằng một digital single. Đặc biệt hơn nữa là bài hát này có sự góp giọng của một nghệ sĩ kì cựu. Ở thời điểm đó, người hâm mộ vẫn còn bán tín bán nghi về chuyện này. Tuy nhiên, đến bây giờ, các fan đã tìm ra được nhiều hình ảnh chứng tin đồn trên hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Loạt tin đồn về T-ara được đăng tài bởi một tài khoản facebook khá nổi tiếng tại cộng đồng fan Kpop Việt Nam.

Đây là bức ảnh mà Soyeon đăng tải lên Instagram cách đây không lâu. Việc Soyeon đang chuẩn bị trở lại với âm nhạc sau hơn một năm ở ẩn gần như là chắc chắn. Có lẽ Soyeon cũng sẽ đi theo con đường giống như Hyomin hay Jiyeon, đó là phát hành một digital single trước để làm nóng tên tuổi rồi mới tính tới chuyện ra mắt album.

Và người mà đang được dự đoán sẽ hợp tác với Soyeon chính là nam ca sĩ kì cựu Lim Chang Jung. Ngày 8/12, Soyeon đã tham dự concert của vị tiền bối gạo cội này.

Dựa vào những video mà Soyeon đăng tải trên Instagram, có vẻ như cô nàng đã đi ăn cùng Lim Chang Jung và ekip của ông sau khi concert kết thúc. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Soyeon và tiền bối khá thân thiết.

Một bức ảnh khác nữa mà có mặt của cả hai vừa được người hâm mộ phát hiện ngày hôm qua. Điều này càng làm Queen's tin chắc Soyeon sẽ có một bài hát song ca cùng “quái vật nhạc số” Lim Chang Jung.

Trước đây, Soyeon cùng với T-ara đã từng cover ca khúc Open The Door - một trong những bản hit đình đám nhất của Lim Chang Jung.

Mỗi lần Lim Chang Jung phát hành bài hát mới thì ông đều “thổi tung” tất cả các BXH nhạc số tại Hàn Quốc.

Nếu Soyeon thực sự hợp tác với Lim Chang Jung thì chắc chắn sự nghiệp của cô nàng sẽ thể bước sang một trang mới tươi sáng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất