Âm Nhạc

Liệu Ariana Grande sẽ mang ca khúc mới đến Việt Nam?

JoongKi
Chia sẻ

Bởi cô ấy đang trong phòng thu với... chú cún cưng của mình.

Các Arianators (fan Ariana Grande) đang sốt rần rần chỉ vì 1 bức ảnh mà cô nàng đăng tải trên trang Instagram. Hình ảnh chụp chú cún cưng Toulouse của Ari bên chiếc micro trong phòng thu âm khiến fan “đoán già đoán non” rằng nữ ca sĩ đang thu âm cho ca khúc mới và thậm chí, có người còn hài hước bảo rằng Toulouse đang thu âm cùng chủ của mình.

“Đã sẵn sàng cho album tiếp theo bởi chú cún của chị (Ari)”, “Có phải Toulouse sẽ góp giong trong album kế tiếp không?”.

Sau Dangerous Woman, có vẻ như giọng ca One Last Time đang khá bận rộn với lịch trình dày đặc của tour lưu diễn thế giới và bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc mới, có thể là 1 single hoặc album cho năm sau chăng?

Video promo cho concert tại TP HCM

Riêng đối với fan của cô nàng tại Việt Nam, tất cả vẫn đang mong chờ khi còn đúng 2 tháng nữa Ariana Grande đặt chân đến và mang World Tour đầu tiên về TP HCM. Thông thường, các tour diễn sẽ lặp lại setlist bài hát gần giống như nhau, có thể chỉ thay đổi 1 vài ca khúc phù hợp với không khí nơi diễn ra chương trình. Nếu vậy, biết đâu được vào lần đặt chân đến Việt Nam đầu tiên này, Ari sẽ đặc biệt gửi tặng fan ca khúc mới của mình?

Setlist của Dangerous Woman tour.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/ arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất