Âm Nhạc

Liệu album mới của Katy Perry sẽ 'phản đòn' Taylor Swift? Và đây là câu trả lời…

JoongKi
Chia sẻ

Katy Perry đã thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi liệu có phải album mới là lời hồi đáp dành cho "Bad Blood"?

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, tờ Entertainment Weekly đã hỏi Katy Perry rằng có phải cô ấy đang lên kế hoạch cho một đòn phản công đối với ca khúc Bad Blood của Taylor Swift mà không ai là không biết mục đích để chĩa mũi dùi vào cô nàng Dark Horse. Và đây là câu trả lời của Katy Perry: “Chúng ta phải tôn trọng sự thật. Ca khúc này không viết về bất cứ ai cả”.

MV Bad Blood 

Như vậy, trái với mọi dự đoán, dường như nữ ca sĩ đã bỏ qua mọi mối thâm thù trước đây và không chọn cách đưa một ai đó vào sản phẩm của mình để công kích họ. Tất nhiên, điều này có vẻ khiến mọi thứ tẻ nhạt đi khá nhiều, thế nhưng đây vẫn là một tín hiệu tốt cho “nền hoà bình” của âm nhạc thế giới.

Sẽ không có một màn đối đầu xảy ra giữa hai con người “không đội trời chung” này?

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn, cô cũng cho biết cô đã thu âm đến 40 ca khúc cho album lần này nhưng cuối cùng chỉ chọn ra được 15 bài. Tính đến nay, vẫn chưa có quá nhiều thông tin về #KP6, 4 bài hát được dự đoán sẽ xuất hiện trong album này bao gồm: single mở hàng Chained to The Rhythm, Bon Appétit vừa ra mắt, 1 ca khúc dance vui tươi mang tên Swish Swish và 1 track được lấy cảm hứng từ lần thất thủ của Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống vừa qua.

Bon Appétit (Audio) - Katy Perry ft. Migos

MV Chained to The Rhythm 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất