Âm Nhạc

Liệu 4Minute có tiếp tục gắn bó với Cube sau album mới?

Chia sẻ

Sự thành bại của album ‘Act.7’ sẽ ảnh hưởng đến tương lai của 4Minute.

Ngày 1/2 vừa qua, 4Minute đã tổ chức một showcase ra mắt mini album thứ bảy - Act. 7 đến với đông đảo công chúng. Ca khúc chủ đề Hate với sự pha trộn âm thanh của cả dòng nhạc hip-hop và EDM là kết quả của sự hợp tác với DJ nổi tiếng Skrillex. Bên cạnh đó, hai thành viên Jiyoon và Hyuna có tham gia viết lời cho bài hát. Ca khúc lột tả nỗi tuyệt vọng của người phụ nữ khi cảm nhận được một cuộc chia tay đang đến gần.

2

4Minute vừa cho ra mắt MV Hate đầy ấn tượng.

4Minute tiết lộ rằng sự thành bại của album lần này sẽ là yếu tố quan trọng trong việc quyết định có kí tiếp hợp đồng với Cube Entertainment hay không. Được biết hợp đồng của nhóm với Cube sẽ hết hạn trong năm nay.

4Minute cho biết: “Chúng tôi đã dồn mọi tâm huyết để thực hiện album lần này trong một khoảng thời gian dài. Có rất nhiều mối quan tâm trong quá trình chuẩn bị, mối quan tâm lớn nhất là về việc liệu chúng tôi có nên bộc lộ mình theo cách mạnh mẽ hơn hoặc thay đổi mọi thứ theo như âm nhạc mà chúng tôi mong muốn. Nhóm đã bận rộn với âm nhạc đến nỗi chưa bao giờ thực sự có một cuộc bàn bạc nghiêm túc về việc gia hạn hợp đồng cả.”

1

Cô nàng trưởng nhóm Nam Ji Hyun chia sẻ: “Thành công của album lần này sẽ tác động rất lớn đến quyết định đi hay ở của các thành viên. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tiến hành bàn bạc với công ty. Album này phải thực sự thắng lợi thì chúng tôi mới có thể tiếp tục được.”

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun

Chia sẻ
Tin mới nhất