Âm Nhạc

Liên tục bị đồn đã… qua đời - Avril Lavigne cuối cùng phải bức xúc lên tiếng!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Vì sao tin đồn Avril Lavigne "chết trẻ" đến tận hôm nay vẫn còn gây tranh cãi?

Tin đồn về việc nữ ca sĩ nổi tiếng Avril Lavigne thật sự đã tự tử vào năm 2003 và người hiện tại chính là thế thân của cô - Melissa Vandella đến hôm nay vẫn còn nhức nhối và gây nhiều tranh cãi. Vậy thì, đâu mới là sự thật?

Bạn có tin vào câu chuyện Avril Lavigne đã qua đời?

Tin đồn gây hoang mang dư luận này được dấy lên vào năm 2017, một tài khoản Twitter đã tiết lộ rằng họ có bằng chứng chứng minh Avril hiện tại đã tự tử vào năm 2003 sau cái chết của ông nội cô. Vì không muốn mất lợi nhuận từ tên tuổi nổi tiếng của nữ ca sĩ nên đã bí mật thuê một bản sao thế thân. Và người hiện tại đang hát chính là Melissa! Các blogger này không ngừng đưa ra những hình ảnh và thông tin khá hợp lí khiến ai ai cũng hoang mang và nghi ngờ.

Không chỉ là lời nói suông, các blogger cũng có những bằng chứng thuyết phục chứng minh cho tin đồn “động trời” đó!

Sau khoảng thời gian “mai danh ẩn tích”, hai tháng trước, Avril Lavigne đã trở lại và gửi đến người hâm mộ bức tâm thư mà trong đó cô đã đề cập đến lí do rời xa âm nhạc 5 năm của mình là vì phải chống chọi với căn bệnh Lyme. Album mới và ca khúc đánh dấu sự trở lại Head Above Water đã được cô thực hiện ngay trên giường bệnh và bằng cả nỗi lòng của mình.

Head Above Water là lời tâm tình đẫm nước mắt cho những gì mà Avril Lavigne đã trải qua trong suốt thời gian qua.

Head Above Water đánh dấu sự trở lại sau 5 năm im lặng của Avril Lavigne nhận được nhiều sự ủng hộ.

Tháng trước, Avril Lavigne cũng đã có cuộc phỏng vấn với đài phát thanh KISS 1065. Ngoài việc nói về lịch trình sắp tới của giọng ca Complicated, mọi người cũng dành nhiều sự quan tâm cho tin đồn dữ dội về sự tồn tại của cô. Avril Lavigne đã rất bức xúc: “Một số người đã cho rằng tôi không phải là Avril Lavigne. Điều này thật điên rồ! Tôi không biết tại sao họ lại nghĩ vậy”.

Here's To Never Growing Up được cho là do bản sao của Avril thể hiện!

Dù cho Avril Lavigne đã lên tiếng và khẳng định không hề có bản sao nào, thậm chí cô cũng giải thích lí do im lặng suốt 5 năm qua vì phải chiến đấu với bệnh tật, thế nhưng đến tận hôm nay, nhiều người vẫn không tin vào điều đó. Họ cho rằng album Let Go là sản phẩm cuối cùng của Avril, còn những ca khúc sau này là của Melissa. Còn bạn, bạn có tin người hiện tại hát Head Above Water là Avril Lavigne thật?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất