Âm Nhạc

Hiệu ứng BANGBANGCON chưa hạ nhiệt: 'Lie' của Jimin (BTS) bất ngờ on top doanh thu BXH Amazon, quay trở lại top 150 iTunes US

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc này của Jimin bất ngờ công phá loạt BXH sau khi concert online BANGBANGCON của BTS lên sóng.

MV Lie của Jimin.

Vừa qua, do tình hình của dịch bệnh corona, các hoạt động giải trí của nghệ sĩ Kpop cũng ảnh hưởng ít nhiều, nhóm BTS cũng không ngoại lệ. Và để khích lệ người hâm mộ ở nhà tránh dịch, nhóm BTS và công ty Big Hit đã phát hành concert online mang tên BANGBANGCON. Tại 2 buổi chương trình, hàng loạt concert của BTS từ những năm trước đều được trình chiếu miễn phí cho người hâm mộ. Sau khi BANGBANGCON kết thúc, hiệu ứng của chương trình vẫn còn lan tỏa mạnh mẽ. Điển hình là mới đây, ca khúc Lie của Jimin bất ngờ công phá loạt BXH sau concert online của BTS.

Ca khúc Lie của Jimin bất ngờ công phá loạt BXH sau concert online của BTS.

Cụ thể, bài hát Lie của Jimin bất ngờ công phá loạt BXH sau concert online của BTS khi nhận được hiệu ứng tốt. Ca khúc này được Jimin thể hiện trong Wings Tour in Seoul và Wings Tour the Final vào ngày thứ 2 trình chiếu. Màn trình diễn của anh chàng như thổi làn gió mới cho Lie trở lại đường đua BXH doanh thu Amazon và iTunes US. Lie đã chạm đỉnh BXH doanh thu Amazon 3 ngày liên tiếp và là ca khúc thứ 2 của Jimin làm được điều này.

Lie của Jimin on top doanh thu Amazon.

Jimin (BTS).

Không chỉ Amazon, Lie của Jimin bất ngờ công phá loạt BXH sau concert online của BTS còn có iTunes US. Ca khúc bất ngờ trở top 150 của BXH iTunes US ở thứ hạng 119. Với những điều này, cho thấy ca khúc Lie của Jimin đã nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ và khán giả sau khi phần trình diễn tại conert được trình chiếu. Điều này sẽ là động lực để anh chàng cho ra mắt thêm nhiều ca khúc tuyệt vời.

Lie của Jimin cũng lọt top 150 iTunes US.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jimin!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất