Âm Nhạc

Chuyện lạ kì của ca khúc Truth Hurts: Ra mắt năm 2017 nhưng mãi đến tận Grammys 2020 mới được xuất hiện trong đề cử

Anne
Chia sẻ

Khả năng cao bản hit Truth Hurts của Lizzo sẽ xuất hiện tại Grammys 2020 dù đã ra mắt trước đó rất lâu!

Dạo gần đây, bên cạnh độ “phủ sóng” diện rộng của Old Town Road thì Truth Hurts cũng là một bản hit đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Dù ra mắt từ năm 2017 thế nhưng chẳng rõ vì đâu mà đến tận 2019 người ta mới biết đến Truth Hurts và chủ nhân của nó - Lizzo nhiều hơn. “Oanh tạc” trên các bảng xếp hạng chưa đủ, ca khúc này được dự đoán sẽ tiếp tục công phá đến lễ trao giải Grammys 2020. Có lạ kì không khi một ca khúc ra mắt năm 2017 lại có thể được lọt vào danh sách đề cử Grammys 2020?

Lizzo trong ca khúc Truth Hurts

Truth Hurts - bản hit đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Grammys là một trong những lễ trao giải lớn nhất hàng năm. Vốn dĩ danh sách đề cử mỗi năm đều phải là những bài hát được ra mắt trong năm đó. Được biết, các ca khúc hay album được trình làng trong khoảng thời gian từ 1/10/2018 đến 31/8/2019 sẽ được kiểm duyệt cho Grammys 2020.

Truth Hurts của nữ ca sĩ Lizzo vẫn đang được xem xét để xuất hiện trong danh sách đề cử Grammys năm sau bởi vì bản hit chưa từng được đăng kí ứng cử cho lễ trao giải này trước đó. Không chỉ vậy, Truth Hurts còn là ca khúc nằm trong album Cuz I Love You của Lizzo sẽ được ra mắt sắp tới trong thời gian đăng kí đề cử. Thông thường, nếu như một nghệ sĩ đăng kí cho ca khúc đã được nằm trong album cũ của họ thì mặc nhiên sẽ không được thông qua tại Grammys. Thế nhưng Truth Hurts lại nằm trong album sắp ra mắt nên ca khúc có đủ điều kiện để được hội đồng xét duyệt.

Lizzo sẽ là đối thủ đáng gờm tại lễ trao giải Grammys 2020 này!

Vì vậy, Truth Hurts của Lizzo sẽ có khả năng cao xuất hiện trong danh sách đề cử Grammys 2020 này. Nếu thật vậy thì đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho các hạng mục âm nhạc đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất