Âm Nhạc

Tại sao fan T-ara 'ghét cay ghét đắng' Hwayoung?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Với những gì cô nàng gây ra cho nhóm thì lí do fan T-ara ghét cay ghét đắng Hwayoung là không thể đếm xuể.

Vừa qua, cộng đồng V- Queen (fandom T-ara Việt Nam) đã không khỏi xôn xao trước tin tức chàng rapper đang rất được giới trẻ quan tâm hiện nay B Ray sẽ kết hợp cùng với một thành viên T-ara trong sản phẩm âm nhạc sắp tới. Các fan đều không ngừng suy đoán, tò mò về tên thành viên mà anh chàng sẽ kết hợp. Bên cạnh đó, cũng có thông tin rộ lên rằng người mà B Ray sẽ kết hợp chính là cựu thành viên T-ara Hwayoung khiến các Queen vô cùng bức xúc và đưa ra những phản ứng trái chiều, tiêu cực. Hiện đại diện của chàng rapper cũng đã nhanh chóng đính chính, phũ nhận việc B Ray kết hợp cùng Hwayoung. Sở dĩ các fan không ủng hộ màn hơp tác ấy vì không chỉ V-Queen nói riêng mà cả fan quốc tế của T-ara nói chung đều không có cảm tình với cô nàng Hwayoung. Với những gì cô nàng gây ra cho nhóm thì lí do fan T-ara ghét cay ghét đắng Hwayoung là không thể đếm xuể.

hwayoung

Những gì Hwayoung gây ra cho nhóm thì lí do fan T-ara ghét cay ghét đắng Hwayoung là không thể đếm xuể.

GIẢ DỐI VÀ IM LẶNG SUỐT 6 NĂM TRƯỚC MỌI CÁO BUỘC “T-ARA BẮT NẠT HWAYOUNG”

hwayoung

Nhóm T-ara lúc có thành viên Hwayoung.

MV Roly Poly của T-ara có sự tham gia của Hwayoung.

Đây có lẽ là điều không thể khôn nhắc đến trong vô số những lí do fan T-ara ghét cay ghét đắng Hwayoung. Năm 2012, cư dân mạng rộ lên chuyện các thành viên T-ara bắt nạt Hwayoung (lúc bấy giờ cô nàng vẫn đang là một mẩu của T-ara) với loạt những bằng chứng trên khắp các trang mạng xã hội. Vấn đề càng trầm trọng hơn khi Hwayoung không có mặt tại buổi biểu diễn concert tại Nhật do chấn thương. Cư dân mạng càng lúc càng tìm kiếm được nhiều hình ảnh cho rằng T-ara bắt nạt Hwayoung như bị Jiyeon cố tìn lờ đi, hoặc Eunjung nhét miếng bánh lớn vào miệng, … Tuy nhiên tại thời điểm đó, Hwayoung lại im hơi lặng tiếng, không đưa ra bất kì thông báo nào. Chính vì thế, cộng đồng mạng lúc ấy càng tỏ thái độ bênh vực Hwayoung và quay lưng hẳn với nhóm T-ara.

hwayoung1

Một trong số những “bằng chứng” cho rằng T-ara bắt nạt Hwayoung.

Và cây kim trong bọc cũng có ngày lộ ra, năm 2018, bài phỏng vấn độc quyền với CEO của công ty giải trí MBK Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc T-ara Kim Kwang Soo về việc các thành viên T-ara bắt nạt Hwayoung, khiến cô phải rời khỏi nhóm được tiết lộ. Sự thật, lần concert ấy của nhóm tại Nhật, Hwayoung không hề bị thương ở chân, nhưng cô nàng lại xuất hiện trên sân khấu với chiếc nạng, lúc cả nhóm luyện tập thì chỉ muốn nghỉ ngơi.

hwayoung2

Hwayoung xuất hiện tại sân bay và sân khấu concert Nhật với chiếc nạng.

Các thành viên cảm thấy vấn đề này không hợp lí, thiếu công bằng nên đã đăng tải những bức xúc của mình lên trang Twitter. CEO cũng có khuyên T-ara nên xóa những bài đăng ấy để trách bị chỉ trích nhưng các thành viên phản đối và mong muốn Hwayoung gửi lời xin lỗi vì hành động giả dối ấy của mình. Cô nàng Hwayoung chẳng những không thực hiện màn còn tuyên bố không biểu diễn. Sau đó, CEO của MBK cũng đã làm việc với Hwayoung nhưng chính vì hành động xé hợp đồng ngang ngược của cô dẫn đến Kim Kwang Soo tổ chức hợp báo hủy hợp đồng với Hwayoung. CEO của MBK cũng đã rất lấy làm tiếc khi đã không làm rõ vấn đề này sớm hơn, minh oan cho nhóm T-ara.

KHIẾN T-ARA CHAO ĐẢO, TRỞ THÀNH “CON GHẺ QUỐC DÂN”

Chính sự im lặng của Hwayoung thời điểm nhạy cảm ấy khiến cư dân mạng đã thật sự tin rằng cô chính là nạn nhân của vụ bắt nạt ấy. Cũng từ đấy, tên tuổi của T-ara bị ảnh hưởng khô hề ít, đa số khán giả đều quay lưng với nhóm, xuất hiện ở đâu cũng bị chỉ trích thậm tệ. Vì vậy, những nhà đài, các công ty quảng cáo cũng quan ngại về việc T-ara xuất hiện tại các chương trình hoặc đại diện cho những nhãn hàng nên gần như đã cắt hết mọi hợp đồng của T-ara. Cũng trong thời gian ấy, những bài đăng xuyên tạc, chỉ trích các thành viên T-ara xuất hiện đầy trên các trang mạng xã hội.

hwayoung5

T-ara khi Hwayoung rời nhóm.

Trong thị trường âm nhạc KPop, “biển đen” lightstick chính là điều kinh khủng nhất đối với các nghệ sĩ. Và cũng trong khoảng thời gian khủng hoảng ấy, T-ara đã bị nhận lại không ít những biển đen khi đang trình diễn. Thậm chí, chương trình do không đủ thời lượng phát song, cũng đã lựa chọn cắt bớt một phần tiết mục của T-ara. Các cô nàng T-ara dù không ít lần có những màn comeback cùng cả nhóm hoặc những dự án solo đều bị phản đối hoặc khán giả hời hợt. Những điều ấy diễn ra trong một thời gian dài khiến công ty và cả T-ara phải tìm thị trường khác để quảng bá như Mỹ và Trung Quốc dù cũng gặp không ít khó khăn.

hwayoung4

Biển đen khi T-ara trình diễn.

DÙ ĐÃ BỊ VẠCH TRẦN NHƯNG LUÔN TỎ RA MÌNH LÀ NẠN NHÂN ĐÁNG THƯƠNG

Sau gần 5 năm scandal bắt nạt diễn ra, dù chân tướng sự thật đã dần được đưa ra ánh sáng và Hwayoung gần như đã bị vạch trần về bộ mặt xấu xa của mình. Thế nhưng khi xuất hiện trên chương trình Taxi cùng chị gái của mình là Hyoyoung, cô nàng Hwayoung vẫn nhắc về việc mình bị T-ara bắt nạt, khóc lóc, kể lại những khó khăn mà mình đã trải qua suốt khoảng thời gian ấy. Điều đó, khiến người hâm mộ cảm thấy cô nàng có chút giả tạo và tức giận. Chính Hwayoung là người đã gây ra không ít thiệt hại cho T-ara, thế mà vẫn luôn tỏ ra mình bị tổn thương.

hwayoung6

Hwayoung khóc kể về scandal khi tham gia Taxi.

Tập phát sóng có sự tham gia của Hwayoung.

Chưa kể, những lần nhóm T-ara chuẩn bị rục rịch trở lại, cô nàng Hwayoung lại không biết từ đâu xuất hiện, chủ động trả lời các bài phỏng vấn từ các báo. Vấn đề không có gì nếu như trong mỗi lần ấy, Hwayoung đều đề cập đến T-ara và tiết lộ một chút gì đó. Chưa kể, lập trường của cô nàng lại không vững vàng, có lúc cô nàng tỏ như mình đã bỏ qua mọi chuyện ngày trước nhưng có lúc lại nói về những mâu thuẫn, lùm xùm giữa các thành viên ngày trước đã khiến mình khó khăn ra sao. Chính điều này khiến lí do fan T-ara ghét cay ghét đắng Hwayoung càng được tăng lên.

CHÂM CHỌC T-ARA KHÔNG ÍT LẦN

Dù đã rời nhóm và luôn tỏ ra mình đã bỏ qua hết mọi thứ nhưng cô nàng Hwayoung co vẻ như vẫn còn rất “ghim” chuyện cũ. Cô nàng đã không ít lần công khai khiêu khích, châm chọc nhóm T-ara trên mạng xã hội. Điển hình nhất là lần các cô nàng T-ara phát hành ca khúc Little Apple. Thay vì đăng ảnh ủng hộ, Hwayoung lại đăng tải tấm ảnh quả táo với đầy những đinh cắm trên quả táo. Người hâm mộ đã rất tức giận với hình ảnh ấy.

hwayoung

Quả táo mà Hwayoung đăng tải.

Ca khúc Little Apple của T-ara.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị một stylist tố xấu mình trên sóng truyền hình, cô nàng Hwayoung bất ngờ đăng tải những tấm ảnh các thành viên T-ara thân thiết với vị stylist này để tố cáo mối quan hệ thân thiết của họ nhằm “trả đũa” cho việc trên. Thế nhưng, cô không ngờ rằng hành động này của mình lại bị phản tác dụng. Chẳng những nó không làm hại được nhóm T-ara mà còn giúp các fan cảm nhận được sự yêu mến mà các nhân viên dành cho nhóm. Cô nàng cũng đã xóa những hình ảnh ấy.

VÀ CÒN VÔ SỐ NHỮNG LÍ DO FAN T-ARA GHÉT CAY GHÉT ĐẮN HWAYOUNG

hwayoung10

Cô nàng Hwayoung.

Một số những lí do liệt kê trên chỉ là một phần nhỏ những gì Hwayoung đã để lại ấn tượng không tốt trong lòng các fan T-ara. Thái độ của cô nàng không hề có chút hối lỗi khiến các fan không thể chấp nhận và càng thấy thương, trân trọng nhóm T-ara hơn. Chính vì thế, khi xôn xao thông tin chàng rapper B Ray có dự định kết hợp cùng Hwayoung, các V-Queen đã không ngừng phản đối quyết liệt.

hwayoung9

Nhóm T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất