Âm Nhạc

'Đao phủ tình yêu' Dispatch dời lịch vạch trần chuyện Kang Daniel và Jihyo vì lý do… nhân văn vô cùng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Giây phút hiền từ của Dispatch khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vừa qua, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Section TV từ đài MBC, những bí mật hậu trường phía sau câu chuyện hẹn hò của cặp đôi đình đám Kang Daniel và Jihyo vừa được hé lộ. Đáng nói hơn, Section TV trước đó đã có một buổi gặp gỡ riêng với trang tin Dispatch để tìm hiểu cặn kẽ về quá trình lần mò ra bằng chứng hẹn hò của bộ đôi này. Đặc biệt, Dispatch cũng lần đầu tiết lộ về việc bài báo công khai chuyện hẹn hò này lên sóng muộn hơn (5/8) so với lịch trình ban đầu là ngày 20/7.

Trong tập phát sóng mới nhất của Section TV từ đài MBC, Dispatch lần đầu tiết lộ nguyên nhân vì sao lịch trình công bố chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo lại trễ hơn dự kiến.

Chủ xị chương trình Section TV cho biết, lý do được Dispatch đưa ra là vì họ đã cân nhắc đến việc thông tin sẽ làm ảnh hưởng đến doanh số album của Kang Daniel vì anh chàng chỉ mới debut được vài tuần: “Thật sự thì bài báo của chúng tôi đã rất hoàn hảo vào ngày 20/7 và sẵn sàng lên sóng. Tuy nhiên, chúng tôi lại bắt đầu quan tâm về việc thông tin này sẽ làm ảnh hưởng đến doanh số album của Kang Daniel trong tuần lễ mà anh ấy debut, điều đó có vẻ không tốt. Nên chúng tôi đã quyết định dời lịch xuống ngày 1/8, nhưng ngày hôm đó Kang Daniel lại tổ chức fanmeeting nên cuối cùng chúng tôi đã chốt sổ vào ngày 5/8”.

Lý do được Dispatch đưa ra là vì không muốn thông tin làm ảnh hưởng đến doanh số album trong tuần lễ debut của Kang Daniel.

Sau khi Dispatch chia sẻ lý do về hành động rất nhân văn của mình, netizen đã không khỏi ngạc nhiên vì từ trước tới nay trang tin này vốn dĩ nổi tiếng là “máu lạnh” và không kiêng dè bất kỳ nhân vật nào. Ấy vậy mà trong câu chuyện lần này, Dispatch lại bất ngờ xuống nước quan tâm sâu và rộng về những hệ lụy không hay sẽ ảnh hưởng đến Kang Daniel.

Nhưng xem ra nỗ lực nhân văn của Dispatch vẫn không thể cứu vãn được tình hình khi rất nhiều ý kiến thất vọng về chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo nổ ra. Những bức tâm thư tuyệt vọng, những hashtag phản đối và cả những “nút ấn” huỷ đơn đặt hàng album của Kang Daniel  đã diễn ra theo một chiều hướng vô cùng tự nhiên.

Tuy nhiên, sự lo xa của Dispatch cũng không giúp tình hình khá hơn sau khi chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo nổ ra.

Xem thêm: Fan nữ tuyệt vọng, hủy đơn đặt hàng album sau khi biết tin Kang Daniel và Jihyo (TWICE) hẹn hò

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất