Âm Nhạc

Nicki Minaj mệt mỏi vì bản hit Super Bass mãi chưa được chứng nhận Diamond từ RIAA và lí do là vì…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nghe xong lí do Super Bass chưa được chứng nhận Diamond từ RIAA dù đã đủ điều kiện chỉ cảm thấy thương cho Nicki Minaj!

Khi được hỏi vì sao bản hit Super Bass đã đủ điều kiện đạt chứng nhận Diamond của RIAA (Hiệp hội công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ) nhưng lại không nhận được gì thì Nicki Minaj đã mệt mỏi trả lời lí do là bởi RIAA mãi chưa chịu cập nhận số lượng đơn vị cho cô. Ngay lập tức, nhiều người cũng cảm thấy bất bình cho nữ rapper và hashtag #UpdateSuperBass cũng trở nên phổ biến rộng rãi.

Hình như RIAA chưa trả chứng nhận Diamond cho Nicki Minaj kìa…

Cụ thể, bản hit Super Bass của Nicki Minaj tính đến thời điểm hiện tại đã đạt được 11.459.000 đơn vị tiêu thụ tại Mỹ và 18.000.000 đơn vị trên toàn thế giới (1 lần tải cố định hoặc 150 lần stream nhạc hay video sẽ được tính là 1 đơn vị). Thế nhưng trớ trêu thay, RIAA chỉ công nhận 9.000.000 đơn vị trong tổng số 11.459.000 của Super Bass. Con số đơn vị còn lại là 2.459.000 đã được Billboard công nhận, còn RIAA thì vẫn không chịu cập nhận cho cô nàng. Và điều đó đã khiến cho bản hit này đến nay vẫn chưa được nhận Diamond dù rằng đã đủ điều kiện.

Super Bass - Nicki Minaj

Được biết, giải thưởng chứng nhận của RIAA bắt đầu xuất hiện từ năm 1958. Hiện tại, RIAA đã có 4 cột mốc chứng nhận cùng với điều kiện đơn vị tiêu thụ để đạt được chứng nhận đó: Gold (500.000 đơn vị), Platinum (1.000.000 đơn vị), Multi-Platinum (2.000.000 đơn vị) và Diamond (10.000.000 đơn vị).

Đừng quên update nữa, Nicki Minaj mệt rồi!

Dựa theo điều kiện đó, Super Bass của Nicki Minaj đã vượt ngưỡng chỉ tiêu đề ra để đạt Diamond của RIAA thế nhưng bất công cho cô nàng là vẫn không nhận được bất kì chứng nhận gì. Liệu rằng sau khi hashtag #UpdateSuperBass được lan truyền rộng rãi thì RIAA có trả lại công bằng cho Nicki Minaj?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất