Âm Nhạc

Ra mắt album nhạc xưa, Lều Phương Anh mạo hiểm phối lại toàn bộ bài hát theo phong cách Blue Jazz

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trở lại làng nhạc sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Sau gần 2 năm ấp ủ, Lều Phương Anh đã vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới nhất là album Tình ca Lều - Vol 2 tiếp tục là những ca khúc nhạc xưa. Vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ trong 1 dự án nhạc phim điện ảnh, Lều Phương Anh cũng đã chọn cách phát hành là ra mắt album mới nhất lần này cho các khán giả tại Mỹ trước và được đón nhận khá nhiều.

Lều Phương Anh mới đây đã cho ra mắt album Tình ca Lều - Vol 2.

Vào giữa năm 2016 ,cô đã cho ra đời album Tình ca Lều - Vol 1 , cô luôn cho đó là một quyết định đúng đắn khi theo đuổi dòng nhạc xưa này , bằng đam mê và bằng sự từng trải của một người đàn bà từng có khổ đau, có hạnh phúc.

Nữ ca sĩ tiếp tục chọn các ca khúc nhạc xưa để đưa vào album vol 2 này.

Trong hai năm nay dù bận rộn chăm sóc hai con nhỏ và công việc kinh doanh nhưng Lều Phương Anh vẫn dành thời gian để biên tập , làm việc cùng giám đốc âm nhạc và thu âm chuẩn bị cho album lần này. Cô chia sẻ thêm về những điều đặc biệt mới mẻ trong album lần này là những bài hát mà bản thân cô rất thích và thấy thú vị, album với cách hòa âm theo màu âm nhạc blue jazz, acoustic và tin chắc sẽ làm khán giả hài lòng.

Album Tình ca Lều Vol 2 gồm 8 ca khúc như : Em đi rồi, Cho em quên tuổi ngọc, Sang ngang , Cho người tình lỡ , Niệm khúc cuối , Bao giờ biết tương tư, Tôi đi giữa hoàng hôn và Hãy ngước mặt nhìn đời.

Album bao gồm 8 ca khúc nhạc xưa và được phối mới lại theo phong cách Blue Jazz, acoustic.

Lều Phương Anh luôn cảm thấy nhớ nghề và “ thèm “ cảm giác được đứng trên sân khấu, may mắn lớn nhất đối với cô là được trở thành người nghệ sỹ.

Sau khi ra mắt album mới, Lều Phương Anh sẽ thực hiện những đêm nhạc để mang album tới rộng rãi với mọi người hơn. Lều Phương Anh mong muốn lần trở lại này của mình sẽ nhận được những sự đón nhận tích cực từ khán giả và người hâm mộ.

Lều Phương Anh sẽ thực hiện những đêm nhạc để giới thiệu rộng rãi album của mình đến khán giả.

Một số hình ảnh mới nhất của Lều Phương Anh:

Xem thêm: Lều Phương Anh tung album tặng con ngay trong ngày vượt cạn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất