Âm Nhạc

Lên sân khấu ngầu là thế, sau hậu trường Sơn Tùng cực yêu khi nhún nhảy… một mình

T.H
Chia sẻ

Fan sẽ phải "phát cuồng" với độ đáng yêu vô đối ấy thôi.

Tối 4/11, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang. Ngoài kết quả top 45 chung cuộc, sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng… cũng khiến khán giả hết sức mong đợi.

Đảm nhận vai trò quan trọng là mở màn, Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ thích thú với phần trình diễn bản hit Nơi này có anh được dàn dựng ấn tượng. Trông nam ca sĩ xuất hiện cùng bộ vest trắng lịch lãm có vẻ nghiêm túc như thế nhưng ít ai biết, phía sau hậu trường sân khấu, anh chàng lại cực đáng yêu khi đứng nhảy nhót… một mình trước giờ diễn.

Trông Sơn Tùng khi hát nghiêm túc thế này, nhưng ít ai ngờ…

Theo video clip ghi lại từ phóng viên Saostar, khi được gọi lên bục để chuẩn bị hát, Sơn Tùng đứng “khởi động” tại chỗ với vài điệu nhún nhảy, múa tay múa chân phiêu theo nhạc nền bên ngoài sân khấu, hoặc cũng có thể là đang tập luyện lại lần cuối cho tiết mục Nơi này có anh. 

Clip: Sơn Tùng nhún nhảy trước tiết mục trình diễn.

Fan sẽ phải “phát cuồng” với độ đáng yêu vô đối ấy thôi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất